Trời đã tối, Eunseo đi vào nhà thờ ngồi ngay chiếc ghế quen thuộc ngước đôi mắt lên nhìn chúa.
"Con nên làm gì đây"
Nhắm mắt lại chìm vào khoảng không gian yên tĩnh đến đáng sợ của nhà thờ.
"Ôi giật cả mình"
Eunseo nhảy dựng lên khi thấy cha xứ ngồi cạnh mình, mặt trắng toát như xác chết.
"Sao ngài lại ngồi đây, mà ngài trét gì lên mặt vậy, sao trắng như trứng vịt thế kia"
"Trét cái gì, đây là mặt mộc của ta đấy, bình thường toàn phải bôi kem để dìm màu da xuống"
Nghe cha xứ nói thì Eunseo liền nhớ đến Bona.
"Mà nhìn nhóc có vẻ suy tư nghĩ, bộ dạo này buôn bán ế ẩm hả"
"Con hết bán đồ dạo rồi, mà chắc ngài cũng biết về mấy việc dạo gần đây nhỉ"
"Cũng nghe sơ sơ"
"Ngài thấy sao, có ý kiến về vụ này không"
"Hãy hỏi đức chúa, hỏi ta ta cũng chẳng biết nói gì"
Eunseo đanh mắt lại đánh vào vai người kia rồi lại chống cằm suy tư nhìn lên phía trước.
Eunseo trở về nhà thì gặp ngay cảnh Exy đang làm phép nên đứng nép qua một bên theo dõi tình hình.
*phụt*
Exy phụt ra một ngụm máu rồi gục xuống đất, cả bọn lập tức nháo nhào lên.
"Chị không sao chứ"- Yeoreum
"Ổn không chị"- Luda
"Chị ổn nhưng chị không thể thấy được mặt hai người kia, chỉ còn một chút xíu nữa là có thể thấy nhưng ma năng của chị đã cạn kiệt nên bị hất văng ra"- Exy
"Chị có sao không"- Eunseo nhìn qua Kim Jiyeon
"Không sao"- Kim Jiyeon
"Hay để em thử"- Eunseo vừa lên tiếng thì mọi người đồng loạt xoay người lại nhìn
"Không được, em muốn chết hả"- Luda
"Phải đấy, tóc chị đã chuyển màu phân nữa rồi đó"- Yeonjung
"Bây giờ chúng ta không còn cách nào khác, phải biết được có ai thì mới ngăn chặn được vụ này"- Eunseo
"Không được, tuyệt đối không được, chị cấm em đấy"- Exy
"Chị......"
Eunseo mím chặt môi lặng lẽ bỏ vào trong phòng, cô thực sự muốn biết là những ai tham gia vụ này, cô muốn biết hết tất cả dù có chuyện gì đi nữa.
Đến nửa đêm khi xác nhận mọi người ngủ cô lẻn vào phòng của Kim Jiyeon.
"Eunseo sao em lại ở đây"
"Giúp em, em muốn biết hai người kia, xin chị hãy giúp em"
"Nhưng......"
Sau khi thành công thuyết phục được Kim Jiyeon cả hai ngồi xuống đối mặt với nhau, sau đó cho Kim Jiyeon uống thuốc để kiềm cơn khát máu lại, cô dùng dao rạch vào ngón trỏ của mình lập tức máu chảy, cô viết lên một dòng chữ đầy rẫy những kí tự lạ lùng sau đó lẩm bẩm ma chú trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunBo] I'm In Love With A Monster
Romance"I'm in love, I'm in love I'm in love with a monster I'm in love, I'm in love I'm in love with a monster"