Chap 12

352 46 0
                                    

Khoảng một tuần sau đó Eunseo hoàn toàn biến mất, Bona hằng ngày vẫn vậy nhưng đôi mắt luôn hướng ra cửa chờ đợi bóng dáng ai đó.

Tối hôm đó Eunseo gấp gáp cùng với mấy chị em của mình đi đến căn cứ bí mật của ma cà rồng.

"Chạy nhanh lên, mau rời khỏi đây, nơi này đã bị phát hiện rồi"- Eunseo

"Các pháp sư sẽ đến đây nhanh thôi, lẹ lên"- Exy

Tức cả nhanh chóng lập tức sơ tán, Eunseo cùng với mọi người đổ xăng khắp nơi sau đó phóng hỏa thiêu rụi tất cả dấu vết ở đây, ánh lửa vừa bừng lên thì bọn pháp sư cũng đến họ bắt đầu truy đuổi ma cà rồng.

Eunseo mang áo choàng chùm đầu sau đó đuổi theo ngăn chặn bọn pháp sư kia.

"Tha cho tôi đi"

"Câm miệng"

*bụp*

Eunseo đá văng tên pháp sư kia sau đó đỡ đứa nhỏ kia đứng dậy rồi dịch chuyển đi nơi khác.

"Mẹ kiếp! Đuổi theo"

Khu rừng trở thành nơi giao chiến giữa hai bên vì để tránh thiệt mạng, Luda Exy và Yeonjung ở lại ngăn chặn, Yeoreum và Eunseo dắt những người còn ở đây đi trốn.

"Tất cả nhớ bảo trọng, giờ thì đi đi"

Eunseo sau khi xác nhận bọn họ an toàn thì lập tức quay lại yểm trợ mọi người.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Bona đang trở về nhà sau buổi học thêm, nhưng đột nhiên lại bị truy đuổi bởi các pháp sư nên không lập tức bỏ chạy, tất cả có tổng cộng 5 tên.

Chạy từ tòa nhà này sang tòa nhà khác, căn bản một chọi năm không được nên Bona đã bị đánh rớt xuống.

"Chết đi"

Trước khi để tên kia thi triển ma thuật Bona lao đến tấn công bọn chúng, cô nắm lấy một tên trong số chúng rồi ném về phía bọn kia rồi bỏ chạy.

Eunseo sau khi cắt đuôi mấy người kia liền định đi gặp một người, nào ngờ lại thấy cảnh Bona đang bị truy đuổi nên liền bẻ hướng đuổi theo chị.

Ngay khi gần tới thì xô bị ai đó đá một cái thật mạnh văng xuống đất, cảm giác như xương khớp muốn vỡ vụng hết cả ra.

"Lâu rồi không gặp, khỏe chứ"

"An Jeonghyun"

Eunseo khó khăn đứng dậy ngay lập tức xung quanh cô được bao quanh bởi ma cà rồng.

"Tao nói rồi nhỉ, nếu lần tới gặp tao sẽ giết mày, vậy nên......"

Hắn nhoẻn miệng cười lập tức đám người kia lao vào một lúc, cô lập tức dịch chuyển ra sau đá vào đầu một tên.

Tổng cộng là 10 người thêm tên kia nữa là 11, nãy giờ cô xử dụng ma năng khá nhiều nên không thể dây dưa được, cô đưa tay ra đằng sau lưng lấy thanh sắt nhọn ra.

Đám ma cà rồng kia chạy nhanh quanh cô, nó nhanh đến nỗi chẳng thấy được ai, cô nhắm mắt lại cảm nhận sự di chuyển của đám kia sau đó xoay phắt người lại đâm một phát không nhân nhượng.

[EunBo] I'm In Love With A Monster Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ