"KHÔNG ĐỜI NÀO TÔI THEO CÁI TƯ TƯỞNG CHẾT TIỆT CỦA ÔNG!!!"
Eunseo không nhân nhượng đấm thẳng vào mặt Park Jiyoung khiến ông ta văng ra xa.
"Vậy thì hết cách rồi nhỉ"
Cả hai lao vào nhau như như nước với lửa, hai người giao chiến từ nhà thờ đánh ra luôn bên ngoài, cả hai đều căng não như giây đàn, chỉ sợ lơ là hay chớp mắt một cái là sẽ chết.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Ở đây sớm đã thành bãi chiến trường đầy máu, An Jeahyun 1 đấu 3 nhưng cũng không vì thế mà hắn yếu thế, không biết người của hắn có bao nhiêu mà liên tục kéo tới như đàn ong.
*rầm*
Những tên ma cà rồng đang tấn công Dayoung liền bị đánh văng ra, Yeoreum đứng trước mặt Dayoung, đôi mắt sắc bén nhìn lũ khát máu kia.
"Yeo.....Yeoreum?"- Dayoung
"Luda?"- Dawon
"Chờ lâu rồi nhỉ, chiến thôi"-Exy
"Vâng, em sẵn sàng rồi"- Yeonjung
Nhờ có sự giúp sức của pháp sư nên phía dưới nhanh chóng vơi đi không ít, phía bên trên tình thế lại hoàng toàn khác hẳn.
"Chết tiệt"- Seola chống một tay xuống đất thở hổn hển
"Nhãi ranh"
An Jeahyun lao đến ném Soobin văng mạnh vào tường, lực mạnh khiến cho bức tường đổ vỡ, Bona chạy từ đằng sau lao đến đâm cho hắn một nhát vào vai.
"Con khốn!!!"
Hắn ôm lấy vai mình sau đó chừng mắt giận dữ như con thú điên tấn công Bona điên cuồng, cả hai đấu tay đối với nhau, mọi đòn đánh của hắn đều bị Bona chặn lại.
*bụp bụp bụp*
Cả hai văng ra xa sau khi lãnh trọn cú đấm từ đối phương, An Jeahyun nhanh chóng đứng dậy nhưng Bona thì không, hắn ta thấy vậy liền nhân cơ hội lấy mảnh vỡ của bức tường bị nứt ném về phía Bona.
*rầm*
Mảnh tường kia bị vỡ tan nát Bona vẫn nằm dưới sàn an toàn, Exy đứng lên sau khi giải cứu được Bona.
"Pháp sư, phiền thiệt chứ"
"Biết sao được, phiền thì cũng phải chịu thôi"
Vừa dứt câu Exy đã xuất hiện đằng sau gạt chân khiến hắn té xuống đất, sau đó lại dịch chuyển lên phía trên dồn ma thuật vào chân đạp vào hắn một cái lủng cả sàn nhà nhưng vì hắn nhanh nhẹn nên thoát được.
Hắn sau đó đột nhiên xuất hiện từ đằng sau, bóp lấy cổ Exy đưa lên cao, Seola thấy vậy liền lao đến những cũng bị hắn đá ra xa.
"Mày hơi kiêu ngạo rồi đấy"
Hắn ta càng nói càng ra sức mạnh hơn, lần này thì cả ba Seola, Bona, Soobin chạy đến trên tay mỗi người cầm một thanh sắt nhắm đến An Jeahyun.
"Chứ không phải là ông à"
Nói xong Exy liền dịch chuyển ra nơi khác, cũng vào lúc đó cả ba cùng đâm trực diện vào hắn, nhưng An Jeahyun quá nhanh hắn nhảy lên cao tránh đòn đánh kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunBo] I'm In Love With A Monster
Romance"I'm in love, I'm in love I'm in love with a monster I'm in love, I'm in love I'm in love with a monster"