Chap 6

338 46 1
                                    

Bona vừa vào nhà đã bị ba người ở trong nhà nhìn chằm chằm, cô thong thả cởi giày ra rồi bước tới lấy cho mình một túi máu.

"Ai đưa chị về vậy"- Soobin

"Có phải là người đó không"- Dawon

"Chẳng lẽ chị đang qua lại với Eunseo unnie"

Dayoung đưa hai tay lên má giả bộ bất ngờ, hai người kia thấy vậy liền bắt trước theo mắt hướng đến Bona.

"Thiệt hả chị"- Soobin

"Haizz, không phải đâu"- Bona thở dài ra một hơi bỏ vào phòng.

Dù đã đi nhưng ba người kia vẫn ngồi lại bàn tán rôm rả chuyện của Bona.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Seola đang chuẩn bị về nhà, đang đi trên hành lang thì Seola đánh hơi được mùi máu, đôi chân vô thức lần theo mùi hương, gần đến chỗ thoát hiểm Seola thấy có một y tá đang uống máu.

"Cô ta là ma cà rồng sao.....nhưng ở đây...."

"Nè!!!"

Seola mở tung cửa ra lập tức ma cà rồng kia giật mình bỏ chạy, Seola lập tức đuổi theo nhưng khi đi qua thấy máu từ cổ người đàn ông đang tràn ra, lập tức cơn khát máu ùa tới.

Seola cố đánh mắt qua chỗ khác nhưng vẫn không được, Seola ngồi xuống cánh tay đưa đến gần người đàn ông kia, hơi thở dần trở nên khó khăn, chỉ trong chốc lát cơ thể của Seola biến đổi, móng tay, năng nanh mọc dài ra, gân xanh nổi từ cổ lên mặt, màu mắt cũng thay đổi.

Seola thở gấp gáp cúi xuống đến gần cổ ông ta, cuối cùng nhờ vào chút lí trí còn sót lại thay vì hút máu thì Seola lại giúp người đàn ông kia cầm máu, sau đó khó khăn đem ông ta lên phòng.

Xém chút nữa là Seola mất lí trí rồi, cũng may đầu óc còn tỉnh táo, không thôi thì Seola đánh mất bản thân mình mất.

Sau khi đưa người đàn ông đó vào phòng y tế thì Seola lập tức chở về nhà, nhưng bước chân dần nhỏ lại khi thấy có người phía trước.

"Chị.....là ma cà rồng"- Exy cho hai tay vào áo nhìn Seola

"Em nói gì vậy, sao tôi có....."

"Tôi đã theo dõi chị cả tháng nay, nên đừng có chối"

"Em là ai, sao lại theo dõi tôi"- Gương mặt Seola đanh lại sát khí đùng đùng

"Nếu biết tôi là ma cà rồng mà vẫn đứng đây thì một là cũng giống như tôi hai là pháp sư, nói đi.....em thuộc cái nào"

"Cái thứ hai"

Exy không chần chờ mà trả  lời lại nhanh gọn lẹ, khi nghe thấy câu trả lời Seola lập tức biến đổi lao như gió nắm lấy cổ Exy ép vào tường.

"Tôi đã làm gì chị"

Exy dịch chuyển ra đằng sau, Seola nhanh nhạy quay lại tung cước nhưng bị hụt, ngoài trời mưa rơi không ngớt còn bên trong, tại dãy hành lang âm u kia có hai người đánh nhau.

Khoảng 30p sau khi giao chiến Exy bắt đầu mệt, nãy giờ cứ né chứ Exy có đánh trả lại đâu, vậy mà người kia cứ tấn công dồn dập không nhận ra ý của Exy, ngay lúc có cơ hội Exy nắm lấy hai gay xủa Seola khóa mọi đòn đánh.

[EunBo] I'm In Love With A Monster Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ