Eunseo tỉnh dậy với cơ thể đau nhức đến thấu tâm gan, nằm trên giường ngước mắt lên trần nhà đột nhiên nhớ lại nụ hôn kia mặt cô lập tức đỏ lên.
"Eyyy đây đâu phải là lúc suy nghĩ như vậy"
Nói thì nói chứ cô nhớ rất rõ cảm giác đó, lúc chạm vào môi chị nó rất mềm lại có chút gì đó rất là tuyệt vời nghĩ đến đây đột nhiên cô muốn hôn chị quá đi.
"Chị bị sao vậy, bộ bị va chạm chỗ này nên chị không bình thường hả"
Nghe thấy giọng Yeoreum cô liền mở mắt ra nhìn thấy bản thân đang hôn cái gối nên mím môi quay sang nhìn Yeoreum.
"Thì......không biết đâu chị đi vệ sinh đây"
Eunseo vội vàng bước xuống giường nhưng chỉ bước đầu tiên liền té đập mặt xuống nền nhà.
"Chị ổn chứ"
Yeoreum đi tới xách Eunseo ném lên giường sau đó vỗ vào mặt mấy cái.
"Đủ rồi"
Eunseo mở mắt ra, một tay đẩy Yeoreum qua một bên.
"Đỡ chị vào nhà tắm"
"Vâng"
Eunseo đóng cửa lại đi cà nhắc tới vòi nước rồi bắt đầu cởi đồ ra đi tắm.
"Đau quá đi"
Vừa kêu la vừa cởi đồ, ngay khi nước vừa chạm vào da là cô muốn ngất tại chỗ, đau còn hơn lúc bị ăn đập nữa, sau khi xong xuôi thì mới phát hiện là quên nhờ Yeoreum lấy đồ nên cô với tay lấy áo choàng mặc hờ hững rồi bước ra.
" Yeo......."- Eunseo đứng bất động không nói thành lời nhìn người trước mặt
"AAAAAAAAA"
Bona hét toán lên mở to mắt kinh hãi nhìn Eunseo
"Bona sao chị lại......"
"Đừng lại đây"
Eunseo lúc này mới nhìn xuống liền lấy áo choàng che lại, vẻ mặt bàn hoàng không khác gì chị nhưng có điều là nó sốc không hét thành tiếng thôi.
"Sao sao sao, chuyện gì vậy"
Exy và mọi người mở tung cửa bước vào, nhìn thái độ của Bona rồi lại nhìn Eunseo bộ dạng hớt ha hớt hãi.
"Chẳng lẽ....."- Luda
Eunseo mím môi gật đầu nhìn mấy chị em của mình, sau đó từng bước đi tới chỗ chị.
"Chỉ là hiểu......áaaaa"
Eunseo vấp chân bị té đầu nguyên cái đầu xuống và bất tỉnh.
"Eunseo à"
"Eunseo, Ya! Son Eunseo"
Không biết đã bất tỉnh bao lâu nhưng khi tỉnh lại Eunseo thấy trời đã tối, đưa tay lên đầu vỗ liên tục để giảm bớt cơn đau, sau đó ngồi dậy nhìn xuống phía dưới thấy bản thân đã mặc đồ đàng hoàng nên liền nằm xuống.
"Sao chị ấy lại ở đây, xấu hổ muốn chết thiệt chứ......"
Eunseo chùm mền lại lăn lội đánh đấm mấy cái sau đó liền mở ra khi nghe thấy tiếng cửa phòng mở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunBo] I'm In Love With A Monster
Romance"I'm in love, I'm in love I'm in love with a monster I'm in love, I'm in love I'm in love with a monster"