Eunseo đi đến nhà thờ, cô chấp hai tay lại cầu nguyện với chúa, không lâu sau đó thì cha xứ cũng xuất hiện.
"Sao con tới đây sớm vậy, lại có chuyện gì sao"
"Sao người lại làm vậy"
"Con nói gì cơ?"
Eunseo buông thõng hai tay, quay qua nhìn Park Jiyoung bằng đôi mắt giận dữ.
"Sao lại biến con người thành ma cà rồng? Sao lại cố truy sát người thân của con? Tại sao.....tại sao chứ hả?"- Eunseo lớn giọng thiếu điều muốn nhào tới phía bóp cổ người kia
"Con biết rồi sao"
Lần này Park Jiyoung không còn giả ngu ngơ nữa, vẻ mặt cũng tự nhiên không còn phải gồng mình.
"Phải, con đã tin người vì người cũng muốn hòa bình, vậy tại sao......tại sao người lại làm vậy chứ"
Eunseo phải cố gắng kiềm chế lắm mới bình tĩnh đứng nói chuyện như thế này, trong lúc cô đi vào trong não của Kim Jiyeon ngay phút gần như không thể chịu đựng nỗi như sắp biến mất thì cô đã thấy Park Jiyoung vị cha xứ mà cô kính mến, có trời mới biết lúc đó cô sốc đến cỡ nào.
"Ta chỉ theo đuổi hòa bình thôi"
"Hòa bình mà người nói là tạo nên nỗi đau cho người khác sao"
"Đây chỉ là nỗi đau nhất thời, con người là vật cung cấp máu cho ma cà rồng vô điều kiện, họ không thể phản kháng vì không có sức mạnh, nhưng nếu ta biến họ thành ma cà rồng thì họ sẽ không còn là bình máu di động nữa, họ cũng có thể chiến đấu lại chúng"
"Nhưng......"
"Khi mà tất cả con người đều biến thành ma cà rồng thì sẽ không còn ai cung cấp máu nữa, rồi tất cả bọn họ sẽ phải ăn chay, không còn cảnh giết chóc như này nữa, con người họ cũng muốn sống thật lâu cơ mà......ta đang cho họ cơ hội đấy thôi, đây là hòa bình mà ta đang theo đuổi, còn con thì sao......có muốn theo ta không"
Eunseo đứng bất động tại chỗ, cô cảm thấy những lời ông ta nói cũng có chút đúng, cô nhìn xuống cánh tay mà Park Jiyoung chìa ra đợi chờ cô.
________________________
*flashback*
Eunseo quay người lại không muốn nhìn thấy cảnh tượng đau lòng kia, cô chạy thật nhanh rồi núp vào một góc tối quan sát những pháp sư vẫn còn đang tận hưởng thú vui kia.
"Không được, mình phải cứu chị ấy"
Eunseo dịch chuyển vào trong ngôi nhà đang bóc cháy kia, vừa vào thì cô đã thấy Soobin đang bị ngọn lửa vây lấy.
"Chị ổn chứ, thấy em không"
Soobin gật gật đầu nhìn Eunseo, cô nhanh chóng phá bỏ ma thuật rồi đưa Soobin đến một nơi an toàn.
"Cảm.....ơn em,.xém chút là cháy đen rồi"
Soobin ngồi xuống đất thở hổn hển cố đớp chút không khí.
"Chị cởi quần áo ra đi, sau đó thì mặc cái này vào"
"Tại sao phải cởi đồ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunBo] I'm In Love With A Monster
Romance"I'm in love, I'm in love I'm in love with a monster I'm in love, I'm in love I'm in love with a monster"