Maaga akong pumasok ngayon kasi maaga rin akong nagising.
Grabe. sobrang proud ako sa sarili ko nung nauna akong magising sa time na dapat gigisingin ako ni mama.
At ngayon nga dahil maaga ako... Ano nga bang gagawin ko?
T.T sana pala nagpalate na lang ako. Huhu.
Pumunta na lang ako ng cafeteria. Para kumain syempre. Nyehe. That's my hobby kaya! ^_^
Bumili lang ako ng burger, fries, baked mac, solo pizza and coffee. Konti na lang muna dahil kakain pa naman ako mamaya.
"Whoah? Sayo lang ba yan?" narinig ko habang kumakain ako.
Tumingin naman ako sa cheerful guy na to habang umuupo sya sa katapat kong upuan.
"Yup." tipid kong sagot. Anong bang problema nya? Konti pa nga to ehh.
" San mo ilalagay yan eh ang payat payat mo? Hahaha!" napaka talaga nito.
" Wag ka nga! Busy ako." sabi ko at pinagpatuloy lang ang pagkain. *yum* *yum*
" Bro! Clyde!" lumingon ako at nakitang papalapit sa table ko sina playboy at serious. Ano nga bang pangalan ng mga to?
"Uy! Lance! Drake! Dito kayo!" sigaw naman ni cheerful. Napatigil naman ako sa pagsubo ng fries ko.
Seriously? Ugh. Sakit na nga sa ulo ang isang to tapos magtatawag pa sya ng kasama. *facepalm*
" Whatdaa-- table mo to? Lakas loob ah." sinabi ko sa kanya nang mahina.
" Hayaan mo na. Alam ko namang gusto mo akong masolo pero friends ko sila ehh." sabi nya rin sa akin nang mahina.
Ugghhhh! Napaka talaga! Leche! Sinipa ko nga sya sa paa.
" Aww. Napakasadista mo no? Sungit. "
" Kung ano ano kasi pinagsasasabi mo dyan!"
"Clyde! Aga ng date natin ahh? Hi babe. Ako nga pala si Tom. The one you'll end up with in every TOMorrow of your life." inirapan ko lang sya kahit medyo natatawa ako sa kakornihan nya.
"We're not dating. Medyo FC lang talaga yung isa dyan." sabi ko.
" Tigilan mo yan Lance. Kumakain yan ng makukulit! Ikaw din..." ano namang ibig sabihin ng isang to? aynako talaga! Sinamaan ko na lang sya ng tingin habang iniinom ang coffee ko.
Napatingin naman ako kay serious guy. Nakapamulsa lang ito and as usual, pokerface lang.
" Guys, kain muna tayo dito. Gutom na ko ehh. " sabi ni cheerful. Walang hiya talaga to.
" Suurree!" sabi naman ni playboy.
Bumili na sila ng pagkain at doon na nga kumain sa table KO . Akin yun kasi ako naman talaga ang nauna.
Pinakilala pa nya sa akin yung barkada nya, but I don't really care.
Ang iingay pa nila at nagtatawanan habang kumakain. Agaw atensyon tuloy sa mga students.
Narinig ko pa yung mga babae na nagbubulungan sa tabi tabi. -_-
"OMG! Sila yung mga hot na transferees diba?"
" Kyaah! Ang gwapo ni Drake, Clyde and Lance !"
" Gosh, sino ba yang girl na yan? Feeling close naman masyado sa mga prince natin?"
" Narinig ko sinaktan daw nya kahapon si prince Clyde. I wanna sabunot that girl!"
" Ano ba yan? Ang lakas lakas ng loob."
BINABASA MO ANG
Diary of A Loner
Teen Fiction"Sanay akong mag-isa simula pa noon. Pero simula nang dumating sya, sila, nagbago ang lahat... Sanay ako... sanay naman ako dati."