Chương 6: Anh trai

600 61 2
                                    

" Ca, huynh nhất định phải bảo vệ thật tốt cho tướng quân đấy"

"Được, ta hứa. Đệ cũng phải cẩn thận, chuyện này không được chủ quan. Chỉ cần lơ là sẽ mất mạng như chơi"

Chàng nhạc sư cười hì hì rồi quay đi. Đại ca của chàng chỉ có thể đứng đó nhìn, ánh mắt mang theo sự luyến tiếc khó tả, cứ như đây là lần cuối anh được nhìn thấy đệ đệ thân yêu của mình cười.

.
.
.

Trương Đằng luôn cảm thấy giữa thằng bạn chí cốt Trương Gia Nguyên của mình và thằng bạn cùng bạn của nó, Châu Kha Vũ có vấn đề. Tại sao hả? Anh cũng không biết nữa, chỉ là anh để ý, sau cái hôm anh cùng Lâm Mặc chọc Trương Gia Nguyên biết yêu khiến cậu tức giận mà bỏ về giữa buổi tiệc và Châu Kha Vũ đột ngột đuổi theo thì giữa hai người họ mơ hồ xuất hiện một mối quan hệ rất lạ.

Trương Gia Nguyên vốn dĩ là một chàng trai không sợ trời không sợ đất chỉ sợ không có kem ăn, một mặt oai phong nghĩa khí, sẵn sàng đập thấy má đứa nào dám đụng đến cậu và bạn cậu. Ấy vậy mà tại làm sao, khi Trương Gia Nguyên cậu ở bên Châu Kha Vũ, lại trở thành một Trương Gia Tiểu Nguyên Nguyên mất rồi? Coi cái bộ dáng phồng má giận dỗi kìa. Chó má Trương Gia Nguyên, mày còn chưa làm vậy với tao. Đây là điều làm Trương Đằng đau đầu mấy ngày nay.

- Sáng nay mày bị táo bón đúng không? Làm cái quần gì mà mặt mày bí xị vậy ba?

Lâm Mặc cầm chai sữa chua trên tay, từ đâu đi lại ném vào người Trương Đằng

- Nó đang lo xem phải thách cưới bao nhiêu cho khỏi lỗ đấy

Phó Tư Siêu từ trên quay xuống không quên cười kích anh một cái, tay xoay xoay cây viết

- Thách cưới á? Nhà mày có ai đám cưới hả?

- Mày ngu quá Mặc, nó đang lo ra lo vào cho thằng con trai Nguyên Nguyên của nó chứ ai, nhìn là biết.

Lâm Mặc như hiểu ra điều gì, cậu à một tiếng rồi đi tới vỗ vai Trương Đằng một cái

- Đừng lo, nhà Châu Kha Vũ giàu lắm, mày không phải sợ con mày qua đó không có kem ăn đâu

Trương Đằng đang vô cùng buồn phiền còn gặp thêm cái giọng cười ha hả của Lâm Mặc. Anh siết chai sữa chua trong tay rồi giơ lên gõ cái cốp lên đầu Lâm Mặc

- Không nói được lời hay ho thì im miệng vào, sẽ đếch bao giờ có vụ tao gả thằng Nguyên cho thằng Châu Kha Vũ đâu

- Ủa rồi mắc giống gì hông chịu?

- Không phải thằng Vũ đang quen Patrick hả? Tao cá 20 con zịt là thằng Vũ chỉ tính đùa giỡn với con trai tao thôi

Trương Đằng dằn mạnh chai sữa chua lên bài cái rầm. Tiếng động quá to đã thành công thu hút sự chú ý của cả lớp. Thấy mình có phản ứng thái quá, Trương Đằng liền cúi đầu xin lỗi rồi ngồi xuống lại.

Lâm Mặc đứng đó nhìn Phó Tư Siêu rồi thở dài, cậu cũng chẳng biết phải giúp đỡ thế nào đành chẹp miệng vài cái rồi quay về chỗ ngồi.

___

Tiếng chuông báo hiệu hết giờ vang lên, Trương Gia Nguyên ngồi dậy vươn vai một cái, ngáp một tiếng rõ to. Châu Kha Vũ ngồi kề bế, nhìn một màn trước mắt chỉ khẽ cười

YZL • Chúng ta sẽ luôn tìm thấy nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ