Phiên ngoại: Yêu em

550 55 0
                                    

Châu Kha Vũ là thiếu gia của một gia đình Hoa kiều giàu có. Ba và mẹ cậu đều kinh doanh bất động sản tại Mỹ và cậu còn có một người anh trai tên là Patrick.

Châu Kha Vũ sống trong sự bảo bọc và yêu thương của mọi người vì vậy mà mạnh khoẻ lớn lên, tưởng như sẽ chẳng có gì có thể làm cho cuộc sống của cậu thay đổi

Nhưng...

Với danh phận là con của một ông chủ bất động sản giàu có, Châu Kha Vũ cũng không thể tránh khỏi việc mình sẽ bị kẻ xấu vây quanh. Năm 6 tuổi, Châu Kha Vũ cùng anh trai trở về quê hương Bắc Kinh để nghỉ hè và thật không may, cậu đã bị bắt cóc.

Thời điểm đó, tin tức con trai của ông chủ bất động sản Hoa kiều giàu có bị bắt cóc đã làm tốn không ít giấy mực của cánh nhà báo. Ba mẹ cậu vì để con trai mình có thể toàn mạng trở về mà không tiếc tiền để chuộc con

Nhưng bọn bắt cóc không chỉ muốn tiền...

Một tuần sau khi bọn bắt cóc nhận được tiền, cảnh sát phát hiện một bé trai 6 tuổi bị thương nặng ở vùng đầu đang nằm thoi thóp dưới chân cầu cách trung tâm Bắc Kinh không xa.

Châu Kha Vũ sau đó được đưa đến bệnh viện. May thay vết thương đã được xử lý ổn thỏa, Châu Kha Vũ giữ được cái mạnh nhỏ của mình.

.

Bóng ma tâm lý đã ám ảnh một cậu nhóc như Châu Kha Vũ, cũng vì vậy, cậu không hề có ý định sẽ đặt chân đến Bắc Kinh một lần nào nữa.

Châu Kha Vũ năm 7 tuổi nằm mơ một giấc mơ. Cậu nhìn thấy một thiếu niên trẻ, mặc Hán phục, trên tay cầm một cây sáo ngọc. Người thiếu niên đó rất xinh đẹp, có lẽ với Châu Kha Vũ, chàng là người đẹp nhất mà cậu từng gặp. Chàng ấy ngồi dưới một gốc cây hoè to. Từng cánh hoa hoè theo gió nhẹ bay trong không trung, đôi lúc sẽ có vài cánh hoa đáp lên mái tóc đen dài kia. Ánh mắt cậu to tròn nhìn xa xăm, rồi bỗng nhìn về hướng của Châu Kha Vũ, ánh mắt sáng lên, mang theo ý cười, xinh đẹp như những vì sao trên trời mà Châu Kha Vũ luôn được nhìn thấy khi còn bé.

- Kha Vũ, ngươi đến rồi!

.

Giấc mơ về chàng nhạc sư trẻ luôn xuất hiện mỗi khi cậu ngủ, sự hoang mang ban đầu đã được thay thế bằng sự mong chờ. Châu Kha Vũ kì lạ vậy đấy, từ bao giờ mà cậu luôn mong đến những giấc ngủ, từ bao giờ mà cậu đã luôn mong có thể gặp được chàng nhạc sư kia. Từ bao giờ, hình ảnh đó luôn ở trong tâm trí cậu...

Châu Kha Vũ không chỉ mơ thấy một cảnh duy nhất, cậu mơ thấy rất nhiều. Có đêm, cậu 'nhìn' thấy chàng nhạc sư kia giựt một túi đồ của một chàng tướng quân trẻ, sau đó hai người họ đuổi nhau chạy khắp các nẻo đường của kinh thành nhộn nhịp. Có đêm, cậu thấy chàng nhạc sư ngồi dưới gốc cây hoè, vừa uống rượu vì thổi một khúc nhạc cho chàng tướng quân nghe. Có đêm, cậu lại thấy hai người họ hôn nhau.

Chàng tướng quân trẻ gọi chàng nhạc sư là Nguyên nhi, là bảo bối, là tiểu nhạc sư. Chàng nhạc sư kia chỉ gọi lại hai tiếng 'Kha Vũ'.

Châu Kha Vũ không cảm thấy chán ghét khi mơ thấy những đều này, còn hơi chút thích thú nữa. Vị nhạc sư kia rất đẹp, giọng nói có hơi lạ nhưng nghe nhiều lại thấy rất hay, có lẽ Châu Kha Vũ đã nghiện giọng nói đó mất rồi. Mà chàng nhạc sư kia lại có một nụ cười rất tươi. Nụ cười tựa như ánh chiều cuối hạ, rực sáng cả trái tim của Châu Kha Vũ.

YZL • Chúng ta sẽ luôn tìm thấy nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ