Chương 5: Kiss or slap?

666 70 2
                                    

"Đây là nơi tôi từng đặt chân đến trong giấc mơ

Đứng dưới bầu trời xanh, thoả thích hát vang hết mình

Cùng khát khao, cùng nổ lực, cùng tạo ra những kì tích

Lắng nghe cả thế giới tung hô, ca ngợi."

.
.
.

Không khí trong lành và mát mẻ của một ngày tháng 9 tạo nên khung cảnh yên bình nhẹ nhàng, hôm nay trời rất đẹp, trời xanh cao vút điểm thêm những đám mây trắng bồng bềnh, còn có cả nắng nữa. Trong căn phòng ngập tràn màu nắng, Trương Gia Nguyên hôm nay đặc biệt thức dậy sớm hơn mọi ngày. Cậu ăn mặc tươm tất hơn mọi khi, hôm nay đặc biệt không cần mặc đồ đồng phục và còn được trang điểm. Tại sao? Vì hôm nay là ngày biểu diễn định kì của trường.

Trường Sáng tạo nổi tiếng với việc đào tạo ra những idol trẻ và cho ra mắt tổng cộng đã được 3 nhóm nhạc của 3 khoá trước. Việc biểu diễn định kì là việc vô cùng bình thường với các học sinh ở trường.

Trương Gia Nguyên chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trắng, phần tay áo được xắn lên một chút, cậu còn cố tình buộc thêm một chiếc bandana đen thắt cùng cà vạt trắng, tiện tay đeo thêm đồng hồ. Chiếc quần tây đen ôm lấy đôi chân dài, nhìn tổng thể thật sự rất đẹp, tuy khá giống mộ bộ đồng phục bình thường nhưng cách phối đồ hôm nay đã làm bộ đồng phục trường trông chất hơn hẵng.

Cậu nhìn bản thân trong gương, không ngừng cảm thán sao bản thân có thể đẹp trai đến vậy. Nhưng quả thật Trương Gia Nguyên lớn lên rất đẹp. Cậu ngó thấy đồng hồ đã điểm 7h30p, liền cười thật tươi với bản thân trong gương rồi cầm theo chiếc guitar điện ở cạnh cửa bước ra ngoài.

___

Trường Sáng tạo vẫn tấp nập như mọi ngày, chỉ khác rằng hôm nay, khuôn viên trường đặt biệt rực rỡ hơn với những bộ outfit màu sắc khác nhau.

Nhóm của Trương Gia Nguyên hẹn nhau tập trung tại phòng tập số 5. Trương Gia Nguyên nhìn vào màn hình điện thoại, cậu ăn nốt phần kem còn lại trong hộp, vứt rác, rồi co dò lên chạy.

- Quéo quèo, hôm nay chắc chắn nhóm mình sẽ hạng nhất cho xem, vì Trương Gia Nguyên đến sớm như vậy mà

Trương Đằng đang tập lại trống, thấy cậu bước vào, anh liền giở giọng châm chọc

- Tao cắn mày bi giờ

- Mọi hôm chẳng phải bọn này đều phải gọi điện cho mày đến cháy cả máy mày mới leo ra khỏi giường hay sao? 

Trương Gia Nguyên đặt guitar xuống sàn, liếc thằng bạn một cái cảnh cáo rồi cười cười nói nói chào mọi người trong phòng.

Cậu ngáp ngắn ngáp dài ngồi đợi, phải một lúc nữa mới tới giờ tập trung. Rãnh rỗi sinh nông nổi, bàn tay cậu vô thức xoa xoa mái tóc đã được Lâm Mặc kì công tạo kiểu. Hành động này đã thành công làm hỏng cả quả đầu

- Mả cha mày Trương Gia Nguyên, mày làm cái trò con bò gì vậy? Mày biết tao mất bao lâu để làm cái đầu cho mày không?

Lâm Mặc nhìn thành phẩm của mình bị cậu phá trong 1s, tức giận dẫy đành đạch lên

- Thì làm lại thôi ba ơi, căng quá lát hát lọt sân khấu giờ

YZL • Chúng ta sẽ luôn tìm thấy nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ