Trọng Sinh Manga Chi Thần
重生漫画之神
Tác Giả: Vĩnh viễn Kiều bang chủ
Tình trạng: Hoàn thành
Nội dung giới thiệu:
Yêu quý Anime hardcore mọt game Trần Trạch Trọng Sinh với một cái cùng Địa Cầu tương tự Dị Giới, nơi này Văn Hóa hưng thịnh, Kinh Tế phát đạt.
Bất quá Trần Trạch lại kinh ngạc phát hiện, giời ạ, nơi này tại sao không có ta đang tại đuổi [Hokage Nhẫn Giả] cùng [Vua Hải Tặc]. Đừng nói là cái này hai bản, [Slamdunk], [Thất Long Châu], [Doraemon], [InuYasha], [Thám Tử Conan] chờ chút kiếp trước một nhóm lớn Anime Kinh Điển lại một cái đều không có. không có những này Manga làm bạn sống qua ngày Trần Trạch biểu thị Á Lịch Sơn Đại ah, không có cách nào dưới, hắn không thể làm gì khác hơn là tự mình viết, đem kiếp trước những Kinh Điển đó Manga một lần nữa vẽ đi ra.
Chương 1: Tiện lợi điếm Tiểu Ca
Hoa Hạ quốc, g tỉnh, g Thành phố!
Thiên tuy nhiên đã đen đã lâu rồi, bất quá làm Hoa Hạ quốc kể đến hàng đầu Siêu Cấp Đại Đô Thị, nơi này như cũ là tiếng người huyên náo, đèn đuốc sáng choang. Ở tại trung tâm chợ phát triển trên đại đạo một nhà 24 giờ tiện lợi điếm bên trong, một cái rất trẻ tuổi Nam Nhân đang cúi đầu cau mày, nắm trong tay họa bút, không ngừng trên giấy đến Hồi Hồi Hội Họa cái gì, miệng Lý Hoàn nhỏ giọng nói lẩm bẩm.
"Cuối cùng là sắp vẽ xong rồi, mặc dù có chút mệt mỏi, bất quá có thể thành công hay không nhưng là xem lần này vẽ!"
Cái này tuổi quá trẻ tên của đàn ông gọi là Trần Trạch, là một gã Manga nhà. Hoa Hạ Manga nghiệp cực kỳ phát đạt, bởi vậy cũng thôi sanh một nhóm lớn có Manga Mộng Tưởng hi vọng trở thành đại Manga nhà người dấn thân vào Manga ngành nghề. Bất quá thành công chỉ là số ít, phần lớn người lưu lạc tới áo cơm không kết cục, không thể không dựa vào kiêm chức để duy trì kế sinh nhai.
Trần Trạch chính là như vậy một tên bị vùi dập giữa chợ Manga nhà, bất quá cùng còn lại bị vùi dập giữa chợ Manga nhà bất đồng là, hắn trong cơ thể Linh Hồn trên thực tế cũng không thuộc về thế giới này.
Hắn kiếp trước là một tên người địa cầu, một tháng trước vô duyên vô cớ liền Trọng Sinh rồi. Vốn là hắn cho rằng chỉ là đơn giản Trọng Sinh, sau đó mới phát hiện hắn hiện tại vị trí thế giới này cùng trước kia thế giới có sự bất đồng rất lớn, tuy rằng trên thế giới vẫn là phân Hoa Hạ, nước Mỹ, Đảo Quốc các loại các loại Quốc Gia không thay đổi, bất quá Quốc Nội tình huống cùng Trần Trạch kiếp trước lại là rất khác nhau.
Cái này không giống nhau liền thể hiện tại Manga lên. Kiếp trước Đảo Quốc Manga nổi danh thế giới, kiếp này Đảo Quốc cũng không có phát triển ra Huy Hoàng Manga ngành nghề, ngược lại Hoa Hạ lại là Hân Hân Hướng Vinh, Quốc Nội Manga ngành nghề phát triển cực kỳ phát đạt, đồng thời bởi vậy kéo dài ra tạo thành một cái hoàn chỉnh dây chuyền sản nghiệp.