Chương 420: Giải Thích
g Thành phố, Kim Hoa Đại Hạ hội trường, hai giờ chiều!
Tại Trần Trạch quyết định tổ chức một cái [Hokage Nhẫn Giả] khắp mê lễ ra mắt đến Giải Thích lần này sự tình về sau, rừng lan ngay lập tức sẽ đem này kiện sự tình an bài đi xuống.
Mới Anime Tạp Chí xã thông qua các loại Cừ Đạo tuyên truyền này kiện sự tình, rất nhiều [Hokage Nhẫn Giả] khắp mê tại trên lưới vừa nghe Trần Trạch muốn làm một cái [Hokage Nhẫn Giả] khắp mê lễ ra mắt, đến Giải Thích lần này sự tình, từng cái lập tức tâm tình tăng vọt lên.
Bọn hắn dồn dập tại trên internet báo danh, hy vọng có thể tham gia lần này lễ ra mắt.
Bởi vậy tuy rằng lễ ra mắt tổ chức vô cùng vội vàng, liền ở Trần Trạch quyết định Đệ Nhị trời xế chiều liền cử hành, nhưng là cả hội trường,, vẫn là tụ mãn [Hokage Nhẫn Giả] khắp mê.
Hơn nữa không chỉ là g Thành phố khắp mê, bên trong hội trường rất nhiều khắp mê đều là từ toàn quốc tất cả cái địa phương chạy tới, đều là vì lần này [Hokage Nhẫn Giả] đột nhiên xong xuôi sự tình.
Nếu như không phải Thời Gian thật sự là quá khẩn cấp một điểm, thậm chí liền ngay cả rất nhiều tại Quốc Ngoại khắp mê, đều dự định chạy tới. Bởi vậy cũng có thể nhìn ra, [Hokage Nhẫn Giả] đột nhiên xong xuôi, đích thật là đối khắp mê nhóm ảnh hưởng quá lớn.
"Trần Trạch, bên ngoài người đã ngồi đầy, hơn nữa còn tại có cuồn cuộn không đoạn người chạy tới."
Hậu trường, rừng lan đem phía trước hội trường tình huống báo cho Trần Trạch.
Trần Trạch nghe xong rừng lan lời nói, gật gật đầu, nói: "Được, ta biết rồi. Này Lan Lan, chúng ta hiện tại liền bắt đầu đi." Rừng lan cũng gật gật đầu, nếu Trần Trạch nói hiện tại liền bắt đầu, nàng liền xoay người sắp xếp bắt đầu sự tình đi rồi.
"Hoan nghênh các vị tại kim trời xế chiều tới tham gia do chúng ta mới Anime Tạp Chí xã tổ chức [Hokage Nhẫn Giả] lễ ra mắt, hiện tại ta tuyên bố, bản lần gặp gỡ sẽ hiện tại bắt đầu, phía dưới để cho chúng ta cho mời [Hokage Nhẫn Giả] Manga nhà Trần Trạch."
Người chủ trì tại rừng lan dặn dò dưới, lên đài tuyên bố này lần gặp gỡ sẽ bắt đầu. Theo lời của hắn, đến đến hiện tại hết thảy khắp mê, lập tức đều ngẩng đầu lên, nhìn phía trên đài.
Nơi đó, có bọn hắn hôm nay tới mục đích.
"Xem ra Đại Gia không phải rất hoan nghênh ta ma!"
Trần Trạch tại người chủ trì nói xong lời nói này về sau. Lập tức đi lên đài. Đi qua hướng về loại này lễ ra mắt kỳ thực Trần Trạch đã đi qua rất nhiều, bất quá những kia lễ ra mắt cùng kim thiên vẫn còn có chút không giống.
Đi qua khắp mê nhóm nhìn thấy Trần Trạch sau, mỗi một người đều rất hưng phấn, tiếng vỗ tay cũng là một cái so với một cái mãnh liệt. Bất quá lần này. Có thể là đám này khắp mê chịu đến [Hokage Nhẫn Giả] đột nhiên xong xuôi đả kích, tiếng vỗ tay lác đác lưa thưa, cùng đi qua căn bản là không có biện pháp so với.