Chương 140: Phối khúc (là Nguyệt Phiếu thêm chương)
Trải qua một ngày chọn, Trần Trạch rốt cuộc cùng Thần Hi Sự Vụ Sở đã đạt thành hợp tác thỏa thuận, dùng một bút không ít kim ngạch, đưa hắn chọn lựa âm thanh ưu Thời Gian cho hẹn trước tốt.
Bởi vì hai bộ Truyện Tranh hình ảnh Chế Tác, đã muốn chuẩn bị kết thúc, cho nên âm thanh ưu phối âm liền thành toàn bộ Truyện Tranh chế luyện rất trọng yếu bước kế tiếp.
Trần Trạch hy vọng có thể mau chóng đem hai bộ Truyện Tranh hoàn công, sau đó tập trung vào Đài Truyền Hình đi. Bởi vậy, đối âm thanh ưu cũng là hy vọng có thể mau chóng bọn hắn có thể mau chóng tập trung vào cái này hai bộ phối âm.
Vốn là Trần Trạch chọn lựa âm thanh ưu có chút còn có những khác Công Tác, bất quá mộ nói vì lần này có thể cùng Trần Trạch đem hợp tác tiến hành thuận lợi đi xuống, cố ý khiến những này còn có việc âm thanh ưu, thả tay xuống lên Công Tác, toàn lực phối hợp Trần Trạch.
Những này âm thanh ưu đều là nghiệp nội lão tư cách rồi, Kinh Nghiệm tương đương phong phú. Thêm vào lại bị bọn hắn Lão Bản chuyên môn đã phân phó, tự nhiên lần này phối âm là chăm chú lại chăm chú.
Cho nên bọn hắn tiến độ so với Trần Trạch tưởng tượng muốn nhanh hơn không ít, hơn nữa Trần Trạch cũng dành thời gian đi nghe qua bọn hắn phối âm, hiệu quả cũng là tương đương không sai.
Nhìn đám này âm thanh ưu như vậy ra sức, Trần Trạch cũng là âm thầm gật gật đầu, cảm thấy Thần Hi Sự Vụ Sở không hổ là Quốc Nội lớn nhất mấy nhà âm thanh ưu Sự Vụ Sở một trong. Về sau có cái gì Truyện Tranh phải thường âm, còn có thể hợp tác với bọn họ.
Đương nhiên, âm thanh ưu phối âm chuyện này tiến hành thuận lợi đi xuống, cũng không Đại Biểu nói cái này hai bộ Truyện Tranh Chế Tác liền phải hoàn thành, Trần Trạch là có thể gối cao không lo.
Hắn còn có một món khác tương đương chuyện quan trọng muốn làm, cái kia chính là cho cái này hai bộ Truyện Tranh tìm ca khúc chủ đề cùng nhạc đệm..
Không chỉ là âm thanh ưu, có lúc, một bộ nhạc đệm tốt xấu, cũng là trực tiếp có thể ảnh hưởng bộ này Truyện Tranh tương đương trọng yếu nhân tố.
Trần Trạch [Slamdunk] Truyện Tranh mặc dù có thể như vậy thành công, thậm chí so với nguyên Thời Không còn muốn thành công. Nguyên nhân không chỉ là Trần Trạch đem vẽ chất, Tiết Tấu đều khống chế so sánh với cái Thời Không muốn xịn.
Càng quan trọng là, hắn còn rập khuôn này mấy đầu quái thiêu đốt nhân khẩu nhạc đệm, như "Thật giống lớn tiếng nói thích ngươi" "Thẳng đến thế giới phần cuối" chờ chút nhưng là là toàn bộ Truyện Tranh tăng thêm không ít Quang Thải.
Cũng bởi vậy, bị rộng rãi phạm vi kêu gọi. Bởi vậy, mà kéo dài tương tự internet trả tiền download, ktv Bản Quyền Thu Nhập, ca sĩ convert lại chờ chút chung quanh, cũng vì Trần Trạch gia tăng rồi một bút không nhỏ Thu Nhập.
Do nơi này, cũng có thể thấy được nhạc đệm Trọng Yếu họ rồi.
Đương nhiên, cái này hai bộ Truyện Tranh [đầu Văn Tự d] cùng [kỳ hồn], bọn nó ca khúc chủ đề cùng nhạc đệm cũng đều là rất Kinh Điển tồn tại.