Chương 210: [Hokage Nhẫn Giả] thắng lợi khúc nhạc dạo
"Thông qua trở lên Phân Tích, chúng ta có thể thấy được, lần này Trần Trạch cùng Thiển Thương kính Manga quyết đấu, Trần Trạch thắng khả năng, muốn xa xa lớn hơn Thiển Thương kính. Trần Trạch không hổ là chúng ta Hoa Hạ Tân Nhất đời kiệt xuất Manga nhà, không hổ là chúng ta Hoa Hạ người kiêu ngạo. hắn thay chúng ta Hoa Hạ, giữ được Manga tôn nghiêm."
Trần Trạch [Hokage Nhẫn Giả] ngày đầu tiêu thụ con số đi ra sau, các đại đã từng đăng Văn Chương, nói không coi trọng Trần Trạch lần này Báo Chí Tạp Chí, lập tức từng cái lập tức đổi sắc mặt.
Bọn hắn nhưng là biết Trần Trạch đạt được cái kia Tiêu Thụ con số ý nghĩa, bởi vì mà lập tức liền đăng như vậy Văn Chương, không chỉ có tuyên bố Trần Trạch lần này thắng chắc, hơn nữa Đại Lực thổi phồng Trần Trạch, Ngữ Ngôn cực kỳ khoa trương, hầu như đưa hắn thổi phồng cả ngày lên ít có, trên đất Vô Song Nhân Vật.
Tại đây trước đây không lâu, bọn họ nhưng là còn chuyển tái [Anime lời bình báo] Văn Chương, nói Trần Trạch lần này là quá mức tự đại, rõ ràng cho thấy thua chắc rồi.
Hiện tại lại đăng loại này Văn Chương, hầu như có thể nói là chính mình đánh mặt của mình rồi.
Mặc dù nói bọn hắn làm như vậy, đều là vì Báo Chí lượng tiêu thụ. Bất quá có thể nhanh như vậy biến hóa sắc mặt, cũng thật sự là để quan tâm những chuyện này người, đều đánh mở nhãn giới một phen.
Trần Trạch đúng là không có cái gì bất ngờ, Truyền Thông Ký Giả loại này sắc mặt, hắn nhưng là thấy khá nhiều. Chỉ là bọn hắn Văn Chương, vì thổi phồng Trần Trạch thật sự là nói quá khoa trương thêm buồn nôn, để Trần Trạch có chút chịu không được.
Đương nhiên, cũng không phải hết thảy Truyền Thông Ký Giả đều như vậy, [Đại Chúng lời bình lưới] làm là cái thứ nhất đăng Văn Chương, nói Trần Trạch là tự đại tự mình chuốc lấy cực khổ Tạp Chí, sẽ không có chuyển biến sắc mặt, như trước vẫn là phát Văn Chương chống đỡ Thiển Thương kính.
Bất quá bọn hắn cũng ngược lại không là sự thật còn cho rằng Thiển Thương kính còn có bao nhiêu hy vọng có thể thắng, chỉ là bởi vì bọn hắn dù sao cũng là nghiệp nội Lão Bài lời bình báo, thật không tiện như những Tiểu Báo đó giấy Tạp Chí như thế, xệ mặt xuống da đến chính mình đánh mặt của mình.
Vốn là lấy Thiển Thương kính tiếng tăm thêm vào Nhạc Thiên xã toàn lực phối hợp, lại tăng thêm [Nhẫn Giả Đô Thị] chất lượng đến xem, nếu đổi lại là bất luận cái nào Hoa Hạ Manga nhà, đánh giá Kế Đô thua chắc rồi.
Tại loại này mười phần chắc chín dưới tình huống, [Đại Chúng lời bình báo] mới đăng loại này Văn Chương, ai biết lại. Trần Trạch có thể phiên bàn đi, này giời ạ cũng quá làm cho Nhân Nạn lấy tưởng tượng.
"Không có quan hệ, Trần Trạch còn không thắng. Tuy rằng từ kỳ thứ nhất đến xem, đích thật là hắn Manga [Hokage Nhẫn Giả] tình thế càng tốt hơn, bất quá Thiển Thương kính nói thế nào cũng là thành danh Manga nhà, sau lưng lại có Nhạc Thiên xã chống đỡ, ngày đầu lượng tiêu thụ còn là xa xa cao hơn Trần Trạch, không nhất định liền sẽ thua bởi hắn."