Trọng Sinh Manga Chi Thần 5

444 2 0
                                    

Chương 280: Đầu năm mùng một

Triệu Hiểu Cầm là một gã hơn hai mươi tuổi Nữ Hài, yêu thích Điện Ảnh, yêu thích Anime. nàng thích nhất Manga, làm lại chính là gần nhất internet Đại Hỏa [Thám Tử Conan]. Có thể nói, nàng chính là [Thám Tử Conan] đáng tin khắp mê.

Bởi vậy, khi nàng nghe nói Trần Trạch đem tại năm nay đẩy ra [Thám Tử Conan] bản kịch tràng [Bối Khắc phố Vong Linh] lúc, nhưng là một trận hưng phấn, phát thệ đợi thượng ánh về sau, tuyệt đối muốn tới rạp chiếu phim ủng hộ một chút này bộ Điện Ảnh.

Gần nhất trên internet xuất hiện một nhóm gọi suy Trần Trạch bộ này [Bối Khắc phố Vong Linh] tình thế, tuy rằng Triệu Hiểu Cầm đối internet những này Ngôn Luận xem thường, nhưng cuối cùng còn là được một chút ảnh hưởng.

Nàng có chút sợ sệt, sẽ không thật sự Trần Trạch sẽ làm nện bộ này bản kịch tràng, do đó phá huỷ [Thám Tử Conan] danh tiếng đi. Làm Conan cùng Trần Trạch khắp mê, này loại sự tình là nàng tuyệt đối không nguyện Ý Kiến đến.

Bất quá tự từ hôm qua [Bối Khắc phố Vong Linh] Thủ Ánh thức tuyên bố về sau, nàng loại này lo lắng liền quét đi sạch sành sanh.

"Hiểu Cầm, quá đẹp đẽ rồi, bộ này [Bối Khắc phố Vong Linh] bản kịch tràng thật sự là quá đặc sắc. Cùng nói trên internet hoàn toàn khác nhau, tuyệt đối là Tinh Phẩm Trung Tinh Phẩm, ngươi tuyệt đối muốn đi xem một chút đi."

Đây là nàng một cái tham gia Thủ Ánh thức Bằng Hữu gọi điện thoại cho nàng lúc nói, nàng này vị Bằng Hữu giống như nàng, cũng là [Thám Tử Conan] khắp mê, còn tham gia ngày hôm trước Thủ Ánh thức. Tại Thủ Ánh thức kết thúc về sau, liền lập tức cho nàng gọi cú điện thoại này.

Triệu Hiểu Cầm nhưng là biết nàng này cái Bằng Hữu chưa bao giờ nói dối, hơn nữa đối Điện Ảnh yêu cầu đó là cực cao. Nếu nàng cũng đã nói như vậy, vậy đã nói rõ bộ này [Bối Khắc phố Vong Linh] đích thật là vô cùng đặc sắc.

"Quá tốt rồi, thực sự là rất nhớ xem ah."

Nghe xong được nàng bằng hữu lời nói. Triệu Hiểu Cầm tại cao hứng rất nhiều, cũng là dâng lên một luồng tò mò mãnh liệt cùng chờ đợi chi tâm. Ôm loại tâm tình này, nàng tại đây đầu năm mùng một, liền gọi lên của mình Nam Bằng hữu. Đã đặt xong phiếu vé.

Muốn đi xem xem bộ này bản kịch tràng [Bối Khắc phố Vong Linh].

"Vương Dũng, đi nhanh một chút, không phải vậy liền không còn kịp rồi."

Tại đi về g Thành phố Thiên Hà rạp chiếu phim trên đường, Triệu Hiểu Cầm đối với bên người Nam Bằng hữu Vương Dũng thúc giục.

"Gấp cái gì, chúng ta định phiếu vé là mười một giờ trưa, bây giờ còn có nửa giờ rồi." Vương Dũng mở miệng nói, hắn xem như phục rồi chính hắn này cái nữ bằng hữu.

Kim Thiên Nhất đại đã sớm đem hắn cho gọi ra, liền vì xem tràng Điện Ảnh. hắn rất không thích Manga, cũng không thích [Thám Tử Conan]. Dưới cái nhìn của hắn, này đều chẳng qua là Tiểu Hài Tử nhìn Tiểu Nhân sách hợp Phim Hoạt Hình mà thôi.

Cho nên mặt đối mình nữ Bằng Hữu cuồng nhiệt như vậy, Vương Dũng là hoàn toàn là không thể nào hiểu được.

"Không được, hôm nay nhìn người nhất định rất nhiều. Muốn là chúng ta không nhanh chút đi lời nói, đến lúc đó người chen người, sợ sẽ làm lỡ xem Điện Ảnh rồi. ngươi nếu như lại không nhanh chút, ta chỉ có một người đi trước."

Trọng Sinh Manga Chi ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ