Chương 70: Vỗ tay là thề
Từ g thành thể dục quán đi ra, đã là bảy giờ tối.
Jordan Tư Đặc Ân đám này nước Mỹ người Nhiệt Tình nhưng thật ra vô cùng nhiệt tình, chính là không hiểu Hoa Hạ người kết giao Pháp Tắc, đều khi đó, lại mặc kệ cơm.
Trần Trạch tuy rằng đã nhận được giá trị Thiên Kim Trâu Đực chung thân VIP vé vào cửa, nhưng vẫn là ở trong lòng phúc phỉ bọn hắn hành vi này.
Không có cách nào, cuối cùng hắn và rừng lan hai người không thể làm gì khác hơn là đi tìm địa phương ăn cơm.
"Ngươi muốn đi Na Tra? Trần Trạch?" Rừng lan vừa lái xe một bên hỏi.
"Cái này sao, nữ sĩ ưu tiên, ngươi nói đi Na Tra đi!" Trần Trạch mở miệng nói, hắn bình ngày bên trong đều là đi một ít tiểu địa phương ăn cơm, ẩn vào qua cái gì Cao Cấp phòng ăn. Mà rừng lan lại vừa lúc nhất định là loại kia bình ngày bên trong thường thường đi này loại địa phương ăn cơm, cho nên Trần Trạch nhất thời cũng không biết nên đi Na Tra, liền đem bóng cao su lại đẩy về cho rừng lan.
"Như vậy, ta dẫn ngươi đi một cái địa phương, này cái địa phương ta thường thường đi ăn, rất không tệ." Rừng lan tựa hồ nhớ ra cái gì đó, ánh mắt sáng lên, mở miệng nói.
Lái xe nửa giờ, rốt cuộc đến Darin lan nói địa phương. Trần Trạch vốn tưởng rằng sẽ là cái Pháp Quốc phòng ăn loại hình xa hoa phòng ăn, kết quả vừa nhìn, lại là từng nhà cư quán cơm nhỏ, này có thể cùng Trần Trạch tưởng tượng chênh lệch có chút xa.
Hắn vốn là cho rằng như rừng lan loại này trường xinh đẹp nữ Phú Nhị Đại, bình ngày ra vào nhất định là loại kia xa hoa hội sở.
Rừng lan tựa hồ là nhìn ra Trần Trạch nghi hoặc, khẽ mỉm cười, nói: "Ngươi đừng xem nó môn điếm nhỏ, bất quá đồ vật làm ăn rắt ngon. Ta bình thường sau khi tan việc, đều sẽ tới này cái địa phương ăn cơm."
Bình thường đều đến này cái địa phương ăn cơm?
Trần Trạch nghe nói như thế, càng là ngạc nhiên. Này loại địa phương là mình thích tới, không nghĩ tới rừng lan lại cũng yêu thích. Hiện tại Phú Nhị Đại đều yêu thích đến loại này tiểu địa phương sao? Trần Trạch Cảm Giác Đầu có chút Hỗn Loạn.
Rừng lan ở mặt trước dẫn đường, Trần Trạch đi theo nàng mặt sau. Sau khi tiến vào nhìn dáng dấp rừng lan cũng không hề lừa hắn, chỉ thấy nàng hết sức quen thuộc cùng trong cửa hàng hai cái hơn 50 tuổi Điếm Chủ vợ chồng chào hỏi, sau đó mang Trứ Trần trạch ngồi xuống.
"Ta bình thường thích nhất ngồi tại này cái vị trí." Rừng lan cười nói.
Thời điểm này, vị kia hơn năm mươi nữ Điếm Chủ đi tới, nói: "Rừng lan, hôm nay muốn ăn cái gì?"
"Trần Trạch ngươi muốn ăn cái gì?" Rừng lan đem thực đơn đưa cho Trần Trạch.
Trần Trạch không có tiếp, mà chỉ nói: "Ta tùy tiện, xem ngươi muốn ăn cái gì đi."
Rừng lan gật gật đầu, nàng mở ra thực đơn nghĩ một lát, lại đem khép lại, đối với nữ Điếm Chủ nói: "Vậy thì vẫn là đến ta bình thường ăn này mấy thứ đồ đi."