Trọng Sinh Manga Chi Thần 8

278 2 2
                                    

Chương 490: [Vua Hải Tặc] (lên)

Hoa Hạ bj, Ngô gia hào bên trong phòng làm việc!

Một đám người vây quanh ở Máy Tính trước mặt, bọn họ nhìn Máy Tính, tựa hồ là tại kịch liệt thảo luận cái gì.

"Không nghĩ tới Trần Trạch lại muốn cùng Lý Minh dạng tiến hành Manga tỷ thí, hơn nữa còn là Hàng Hải loại Đề Tài loại này đại lãnh môn Manga tỷ thí, thực sự là khiến ta quá kinh ngạc rồi!"

"Ta cũng vậy, ta xem qua Trần Trạch đánh bại chúng ta lão sư [Long Châu], đích thật là cực kì tốt xem, vô cùng Nhiệt Huyết. Vẻn vẹn là từ [Long Châu] thể hiện Manga thực lực, ta cho rằng Trần Trạch đã có được cùng Lý Minh dạng đứng ngang hàng thực lực."

"Ta không cho là như vậy, Trần Trạch mạnh thì có mạnh, bất quá ta cảm thấy dù như thế nào cũng vẫn chưa thể cùng Lý Minh dạng so với. Lý Minh dạng là ai, nhưng là Manga Truyền Kỳ, là Hoa Hạ Manga giới Đệ Nhất Nhân, bất luận Trần Trạch Tương Lai như thế nào, hắn hiện tại một Định Đô còn không phải Lý Minh dạng đối thủ."

Đám này Ngô gia hào Trợ Thủ dồn dập kịch liệt Thảo Luận nói: Đột nhiên, một đạo nghiêm nghị Thanh Âm, đã cắt đứt bọn hắn Thảo Luận.

"Ồn ào cái gì, bây giờ là Công Tác Thời Gian, các ngươi không đi Hội Họa, tại đây tụ tập cùng một chỗ ồn ào cái gì?"

Mở miệng người chính là Ngô gia hào, hắn từ mình Văn Phòng đi ra, chìm Thanh Đạo. Nghe xong lời của hắn, đám này Trợ Thủ nhóm ngay lập tức sẽ như là nhìn thấy mèo chuột như vậy, tứ tán ra, mình trở về vị trí, bắt đầu làm của mình sự tình.

"Đám này Tiểu Tử!"

Nhìn thấy dáng dấp của bọn họ, Ngô gia hào tiểu Thanh Đạo, hắn xoay người, đang chuẩn bị về Văn Phòng, đột nhiên ở bên cạnh trong máy vi tính nhìn thấy đưa tin Lý Minh dạng cùng Trần Trạch Manga quyết đấu tin tức.

"Hai người bọn họ sao?" Nhìn thấy cái này tin tức, Ngô gia hào có chút thất thần, "Trần Trạch đích thật là lợi hại, hắn [Long Châu] xác thực so với ta [Mạt Thế Thợ Săn] xong xuôi quyển sách càng cao hơn một bậc, tương lai Hoa Hạ Manga giới, e sợ cũng không có người là đối thủ của hắn. Nhưng là vẻn vẹn chính là như vậy, có thể chiến thắng Lý Minh dạng sao?"

Ngô gia hào nhớ tới hắn lúc còn trẻ, năm đó hắn trẻ tuổi nóng tính, Isshin muốn trở thành Hoa Hạ Manga giới Đệ Nhất Nhân. Nhưng là bất luận hắn cố gắng thế nào. Bất luận hắn làm thế nào, Lý Minh dạng trước sau như một toà Đại Sơn như thế đặt ở trên đầu hắn, khiến hắn không được ra mặt.

Hiện tại này toà Đại Sơn lại hướng về Trần Trạch ép tới, Trần Trạch có thể đối phó được này toà Đại Sơn sao?

Bị Lý Minh dạng gắt gao đè ép mấy chục năm Ngô gia hào, cũng không phải rất xem trọng Trần Trạch. Lý Minh dạng ở trong lòng của hắn, lưu lại bóng mờ thật sự là quá sâu một điểm.

* * * * * *

Trần Trạch cũng không biết giờ khắc này hắn và Lý Minh dạng đối quyết, đã bị vô số người cho chú ý nói. Theo dõi, hắn lái xe, hướng về Công Ty mà đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 11, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng Sinh Manga Chi ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ