Chương 350: Quái Thú quyết đấu thẻ VS Anh Hào giết (ba)
"Theo thống kê, chúng ta mới đẩy ra chứa đựng Thần Tướng thẻ bài tổ lượng tiêu thụ, đã vượt qua ba triệu. Mà cách chúng ta mới bắt đầu đem bán, vẻn vẹn chỉ là đã qua mười lăm thiên Thời Gian."
Ma Đô Anh Hào giết Công Ty bên trong phòng họp, theo Bộ phận thị trường người phụ trách đem con số này tuôn ra đến về sau, hết thảy Anh Hào giết cao quản, trên mặt lập tức đều hiện ra nét mặt hưng phấn.
Bọn hắn đương nhiên là có lý do hưng phấn, ngày đầu lượng tiêu thụ phá trăm vạn, mười lăm ngày lượng tiêu thụ vượt qua ba triệu, đây là Anh Hào giết xưa nay cũng chưa từng có lượng tiêu thụ Đại Thắng. Này kiện sự tình đủ để chứng minh, hiện nay Hoa Hạ bàn bơi Thị Trường, bọn họ Anh Hào giết vẫn cứ còn là không thể tranh luận Lão Đại.
"Không tồi không tồi, cái này lượng tiêu thụ không sai, nhìn dáng dấp chúng ta Anh Hào giết vẫn là Hoa Hạ bàn bơi giới Đệ Nhất ah."
"Ta đã nói rồi, Dương Tổng ngài là có chút kỷ nhân ưu thiên, chúng ta Anh Hào giết nói thế nào cũng đã hùng cứ Hoa Hạ bàn bơi Thị Trường lão đại vị trí hai năm thời gian, tại sao có thể là Trần Trạch loại kia Quái Thú quyết đấu Tạp phiến có thể so sánh."
"Đúng đấy, nhìn dáng dấp vẫn là chúng ta Anh Hào giết người khí Tối Cao, kia cái gì Trần Trạch Quái Thú quyết đấu Tạp phiến, căn bản liền không phải là đối thủ của chúng ta."
Trong phòng họp mấy cái Đổng Sự rối rít nói, bắt đầu bọn hắn nghe Dương lợi nói phía bên mình Anh Hào giết có bị Trần Trạch Quái Thú quyết đấu thẻ thay thế được nguy hiểm, bọn họ tuy rằng ngoài miệng nói không tin. Thế nhưng trong lòng, lại vẫn còn có chút lo lắng.
Dù sao Dương lợi là cả Công Ty Nhãn Quang nhạy bén nhất người, đi qua rất nhiều chuyện chứng minh thực tế rõ ràng, hắn nói rất nhiều sự tình, lúc đó không bị Đại Gia chỗ lý giải, nhưng lại đều là đúng.
Bởi vậy, tại Dương lợi nói xong lời nói này về sau, bọn họ trong lòng đối Trần Trạch Quái Thú quyết đấu thẻ có chút bận tâm. Thế nhưng hiện tại Thần Tướng thẻ lượng tiêu thụ đi ra, lượng tiêu thụ lấy được chưa từng có thành công.
Bọn hắn lập tức, đem quá đi đối Trần Trạch Quái Thú quyết đấu thẻ lo lắng, cũng quên không còn một mống.
Cái gì Quái Thú quyết đấu thẻ. Nói tới nói lui cũng không quá chính là Du Hí Tạp phiến rồi, chỉ cần là Du Hí Tạp phiến, này tại sao có thể là mình Anh Hào giết đối thủ.
"Này Thứ Thần đem thẻ, đẩy ra hiệu quả thật là không tệ. Thành quả thậm chí còn tại tưởng tượng của ta bên trên." Dương lợi ngồi ở phía trước nhất. Gật đầu một cái nói, "Thế nhưng. chúng ta còn cũng không hề Thắng Lợi, hiện tại một khi thư giãn xuống, còn có bị Quái Thú quyết đấu Tạp phiến đuổi theo nguy hiểm. Những này Thiên Đại nhà muốn càng thêm chú ý, đều muốn nhìn một chút Trần Trạch sẽ áp dụng cái gì cử động đến tiến hành phản kích."
Lần này đẩy Xuất Thần đem thẻ thành quả. Xác thực để Dương lợi cũng không nghĩ tới. Nhìn dáng dấp, Anh Hào giết tình cảnh cũng không hề hắn tưởng tượng như vậy Uy Hiếp.