Inside of a big crowd with full of business personnel.
Nangyayari ang auction.... An underground auction... Kung saan hindi mga bagay ang in-a-auction kundi mga tao...
Mapalalaki man at babae.... For girls, they are wearing a sexy nighty and makeup. For boys, a black tight boxer.
The higher the bids, the day they can have the price. And do whatever they want.
At isa sa mga babae, si Yhanna na ngayon ay 13 years old na.
**********
Simula ng kinupkop sya ng matanda noong 11 sya hanggang sa tinulungan sya ng Sweet Home, isa itong shelter for children na iniwan ng mga magulang o mga batang inaabuso.
Until a old woman came, naghahanap ito ng batang aampunin. At sa paghahanap nito. Nadako ang tingin nito sa kay Yhanna, may ngiti ito na parang sya nga ang kanyang hinahanap.
Akala ni Yhanna ay magiging maayos ang pamumuhay nya sa piling nito... Dahil na rin sa mayaman ito, dahil sa mga business na meron sya. Mag-isa lang ito sa buhay. Ang mga kasama nito ay puro kasambahay, guwardiya at driver.
Noong una ay maayos naman ang pamumuhay nya sa piling nito ngunit hindi naglaon ay pinagbubuhatan na sya nito ng kamay dahil sa pamimilit nyang ipagpatuloy ang kaniyang pag-aaral, bilang kapalit noon ay pagsisilbihan nya ang Ginang.
Ngunit... Sa tuwing ganoon ay nagagalit ito. Ayaw nya na mag-aral sya, ang gusto nito ay mag trabaho sya...
Trabaho na hindi nya inakala na meron sa mundong ito... Trabaho na minomolestiya, binababoy at inaalipin.
She's 13 years old nang sinabak na sya. Mature naman ang feature nya at matangkad, na lalong nagpapatanda sa kanya, at lalo na ng ayusan ito. She don't look 13. She look like she's mid 20's.
Dahil bago sya at maganda. She's fit and healthy kaya naman marami ang naging interesado... Pinag-aagawan sya kaya pataas ng pataas ang bids.
Hanggang nakuha sya ng lalaking tantya niya'y nasa early 50's.
The bids is higher.
Yes, and this old man will have her in more ways than one.
"Strip" ma-utoridad na utos nito sa kanya. Dinala sya ng matanda sa isang luxury hotel.
Nang hindi sya sumunod, sinenyasan nito ang isang lalaki. Sinikmuraan sya nito.
Takot na takot sya.... Dahil simula noon sa tuwing sya ang napipili, they're gonna hurt and treat her like an animal. She became a slave. Even a prisoner, they gonna chain her then hurt her, then the men gonna have her after.
She begged and begged and begged. Shout for help! But no! They won't listen and continue feasting her like she's a food. Pagkain na bago sa panlasa nila, pagkain na ngayon lang sila makakakain.
"Stop! Please! No! Stop it already! STOP! PLEASE!!!!"
Humahangos na bumalikwas ng bangon si Yhanna, nanginginig sya sa takot, nanlalamig sya. Sobrang lamig!
Pinulupot nya ang kumot sa kanya na para bang proteksiyon nya ito sa mga monsters na iyon.
She's crying and sobbing hard.
"No... No... No... Stop it. Stop it. Help me... Please... Please. I'm begging... Save me" mahinang bulong nya habang umiiyak...
Parang palabas na pa ulit-ulit na nagrereply sa isip nya ang mga ginawa sa kanya ng mga monsters na iyon. Pa ulit-ulit na parang kahapon lang nangyari ang lahat. It's still vivid in her mind and it feels like yesterday. She can't forget those things that she'd been through.
YOU ARE READING
Crazy Complicated
RomanceYhanna Nicole Imperial, the girl who experienced a crazy complicated path at younger age. How will she manage to stand up, after everything that she'd been through? Is she that brave to face the consequences of reality? Shawn Qin Montenegro, a ma...