Kim Taehyung, người thừa kế tương lai của dòng họ quyền lực bậc nhất Đại Hàn Dân Quốc, cháu đích tôn của Kim Taeson, chủ tịch hội cờ vây lớn nhất Châu Á với 200 lớp học cờ vây phủ khắp Hàn Quốc và hơn 50 lớp ở nước ngoài.
Bố Kim Taehyung là Kim Taehan, tổng giám đốc của Kim Group, tập đoàn đá quý có chi nhánh phủ khắp từ Châu Á đến Châu Âu. Kim Group cũng là công ty mà sau này Taehyung cũng sẽ tiếp quản. Mẹ là một người mẫu đình đám showbiz Hàn đã giải nghệ. Dòng họ Kim được ví như những người của hoàng gia vì thuộc dòng dõi của nhà vua triều đại Gwangsan Kim.
Hắn hiện đang học lớp 12 tại trường Taeson, ngôi trường của chính dòng họ Kim gây dựng. Được đồn đại là có khuôn mặt tượng tạc như bước từ trong tranh ra với khí chất mạnh mẽ, lãnh đạm. Là thần tượng của những thiếu niên cùng độ tuổi. Giỏi học hành, thể thao và kể cả các môn nghệ thuật chuẩn con nhà người ta như vậy nhưng Kim Taehyung vẫn đang ở độ tuổi tiếu niên với tính cách có chút khiêu ngạo và chiếm hữu. Đại ca trường Taeson, Kim Taehyung là cái tên mà thế hệ học sinh nào cũng biết đến.
"Mai Taeson giao lưu với trường Jeonsan sao?"
Chàng thiếu niên với khuôn mặt lạnh lùng, nam tính cùng chất giọng trầm ấm, đắm chìm đôi đồng tử đẹp tựa mắt phượng hoàng vào cuốn sách trên tay. Không nhanh không chậm hỏi người bên cạnh.
"Vâng thưa đại ca, đó cũng là trường mà tên Jeon Jungkook học ạ."
- Tao biết.
Taehyung bỗng gập sách lại lên tiếng "bộp", giọng nói trầm lạnh, ánh mắt sắc lên vài tia chán ghét trông thật đáng sợ, đại ca Kim lúc tức giận đúng là "nguy hiểm" nhất, mấy tên đàn em bên cạnh luống cuống:
"Đại ca bớt giận, tên Jungkook nhãi nhép đó sẽ không bao giờ đẳng cấp như đại ca đâu. Tên nhóc đó chỉ được tiếng tăm đến mấy trường khác thôi chứ bọn em chưa gặp bao giờ. Chắc chỉ là tên thiếu gia cậy quyền, cậy chức của bố mẹ mà trèo cao thôi."
KIm Taehyung tất nhiên rất hài lòng với lời nói của tên nhóc Hanji, đàn em trung thành của hắn. Miệng nhếch lên một nụ cười nham hiểm làm bao nữ sinh trên sân trường đang nhìn hắn say đắm hét ầm lên thích thú:
- Cũng phải xem mặt mũi, tướng mạo thế nào. Một thằng nhóc con không biết điều mà ngạo mạn tự kiêu thì cần phải dạy dỗ.
Tên Hanji cùng mấy tên khác khinh bỉ nhìn mấy đứa con gái không có liêm sỉ, đúng là mê trai mà.
Một tên đàn em khác chen vào nói thêm:
- Tên nhóc đó hẳn là vô cùng hợm mình cậy quyền thế. Hiếm có ai độc lập được giống đại ca đâu ạ.
Taehyung thu lại nụ cười rồi đứng lên, chỉnh lại cavat của đồng phục, bước về phía lớp học:
- Bớt nịnh, tao sẽ đến trường Jeonsan vào ngày giao lưu. Chúng mày lo đăng kí đi.
Câu nói khiến sáu đàn em của hắn trố mắt. Đại ca Kim của bọn họ vốn rất ghét và chưa bao giờ giao lưu hoạt động trao đổi với học sinh nước ngoài dù vô cùng giỏi ngoại ngữ cũng không bao giờ tham dự lễ hội của trường. Tên Jeon Jungkook này quả là vô cùng may mắn khi được đại ca để tâm đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Taekook/ Ông trời con
FanfictionTrận chiến long trời lở đất xảy ra khi đại ca của hai trường cấp ba nổi tiếng gặp nhau