4. Bé con ngốc nghếch

6.2K 345 84
                                    

" Tui là Jungkookie nè, tui là bạn của Taehyungie đó!"

Năm ánh mắt của bọn đàn em phóng thẳng vào anh đại ca đang đỏ bừng mặt đứng bên cạnh.

Những học sinh đứng xung quanh cũng nín thở hít drama căng đét của đại ca hai trường.

"Jeon Jungkookie."

Chất giọng trầm lên tiếng, khuôn mặt điển trai lạnh lùng khiến bao cô gái mê muội. Mà sao cứ gọi Jeon Jungkookie vậy?

" Dạ tui nghe nè."

Em nhỏ ngơ ngác nhìn qua nhìn lại, nghe thấy tiếng Kim đại ca gọi thì theo phản xạ giơ móng thỏ lên cao thật cao, miệng nhau nhảu đáp thật to. Bé Jeon đại ca luôn là lễ phép và nhiều năng lượng như thế đấy.

" Cậu...khi nào thì rảnh, chúng ta cần bàn về việc vẽ tranh dự thi."

Câu nói " Tôi không phải bạn của cậu" bị Taehyung nuốt vào. Hắn tính định vớt lại chút "giá" còn sót lại nhưng cục bông kia nào có cho phép. Cái đầu tròn tròn cứ lắc lư trông vô cùng "đáng ghét", đôi mắt tròn to nhìn thẳng vào hắn, điều mà trước giờ không học sinh vào dám làm với Kim đại ca. Gò má hồng mềm mại của con thỏ căng lên rồi nở nụ cười hồn nhiên, lại còn "dạ" nữa. Ngoan ngoãn, dễ thương đến vậy. Trong khoảng khắc ấy, Taehyung không tự chủ được mà nói một câu khiến mọi người sững sờ.

Kim đại ca hứng thú với việc dự thi vẽ tranh này sao ?

Không, chính là hứng thú với Jeon Jungkookie thôi.

"Chiều mai được không Taehyungie? Tại tui phải đi bảo vệ mọi người đến lúc về nên là 4 giờ chiều mai ở phòng vẽ trường tui nhe?"

Taehyung bỗng cảm thấy buồn cười, kiểu đại ca, đầu gấu gì mà "trấn lột" kẹo rồi còn bảo vệ mọi người nữa, đây là trường cấp 3 hay lớp mẫu giáo vậy? Bạn nhỏ này đúng thật là ngốc nghếch số hai không ai dám chủ nhật. Hắn bỗng cười thầm trong lòng rồi lên tiếng:

" Được, nhưng tôi với Jungkookie cùng nhóm thi vẽ, vậy mà liên lạc phải nói trực tiếp như vậy có chút bất tiện...Chi bằng có cái gì mà nói chuyện với nhau không cần gặp thì tốt"

Có đứa con nít cũng biết là bạn Kim đại ca đang muốn xin số điện thoại hoặc phương thức liên lạc của Jeon đại ca.

 Nhưng bé con ngốc nghếch là em bé mà. Bé tưởng bạn Kim đại ca ghét bé, không muốn gặp bé nữa nên tủi thân lắm cơ. Khuôn mặt khả ái, đáng yêu bí xị ra, đầu ngục ngục xuống trông đáng thương ghê gớm. Bạn Taehyungie không muốn bé kìa!

Kim Taehyung với IQ cao ngất nhận thấy được sự ỉu xìu của bé nhỏ liền cảm thán trong lòng sự đáng yêu của nhóc ngay cả lúc buồn, nhanh chóng nói thêm:

"Jungkookie có điện thoại không? Ừm, ý tôi là chúng ta có thể hẹn gặp trên điện thoại cho tiện đấy, Jungkookie có thể nhắn giờ để gặp nhau chẳng hạn."

Giờ thì Jeon ngốc đang buồn bã cũng hiểu ý của Taehyung, bông hoa thỏ ỉu xìu lại tràn đầy sức sống, em cười rộ lên lộ cả hai răng thỏ trắng sữa, nhóc nhanh nhảu đáp lại:

" Vậy Taehyungie cho tui số điện thoại nhé?"

Bạn nhỏ lấy chiếc điện thoại IPhone 12 pro max rồi đưa cho hắn. Trùng hợp kiểu gì mà Taehyung hôm trước cũng mua chiếc điện thoại y chang nhưng chỉ khác là của hắn màu đen còn cả bạn nhỏ kia lại màu vàng hoe còn có hình con thỏ màu trắng đang gặm cà rốt, thật là trẻ con quá rồi !

/Taekook/ Ông trời conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ