" Bạn Jeon Jungkookie trường Jeonsan và bạn Kim Taehyung trường Taeson sẽ là hai học sinh đại diện cho hai trường. Mọi người thấy có hợp lý không?"
Nghe thấy lời tuyên bố của thầy Park trẻ trung, năng động. Học sinh cả hai trường bị đứng cmn hình. Ma xui quỷ khiến thế nào mà hai đại ca của hai trường lại cùng nhóm với nhau? Không được, vô cùng không hợp lý, như vậy sẽ xảy ra "án mạng" mất!
Thầy Park trẻ trung, năng động nghe thấy những tiếng phản đối liền nói tiếp:
" Bạn Kim Taehyung nổi tiếng học giỏi, ưu tú. Bạn Jeon Jungkookie thì vẽ rất đẹp. Hai bạn chắc chắn sẽ hợp tác tốt với nhau sao lại phản đối chứ? Được rồi, mời hai bạn lên bục để cho các bạn học khác nhìn thấy nào!"
Đại ca Kim ngồi vắt hai chân vào nhau chìm ngập trong ánh mắt hình trái tim của các học sinh khác, khuôn mặt đẹp trai này cũng có sức ảnh hưởng lớn quá rồi. Đang ung dung bỗng Taehyung hơi giật mình khi nghe thấy thầy giáo xướng tên mình. Cũng không có gì quá bất ngờ vì hắn cũng được để cử nhiều trong các cuộc thi học sinh giỏi của thành phố nhưng sao lại là Jeon Jungkook?
Ông trời muốn trêu ngươi hắn vậy sao?
Lại còn Jungkookie? Đứa nhỏ này đến mức nào mà đến giáo viên cũng gọi một cách thân thiện như vậy, thái độ của các học sinh trường Jeonsan cũng không có phản ứng gì với tên gọi" Jeon Jungkookie" như thể quen lắm...Hừm, có lẽ phải nói với nhóc con là đừng có để ai cũng gọi mình thân thiện như vậy, dễ dãi quá cũng không tốt! Nếu...nếu là Jungkookie, chỉ mình hắn có quyền gọi thôi.
Taehyung tự khinh bỉ suy nghĩ của mình lần thứ N.
Chậm rãi đứng lên rồi đi lên bục với khuôn mặt không mấy thân thiện, chỉ có bấy nhiêu hành động đó thôi cũng khiến đám con gái đang la hét im bặt. Chết cha, chọc giận đại ca Kim trường Taeson a.
Taehyung nào có quan tâm những người xung quanh, thứ duy nhất lọt vào mắt hắn lúc này là chiếc thỏ nhỏ lon ton chạy lên bục, đôi mắt lấp lánh có vẻ thích thú lắm, miệng cười toe khiến hai má phúng phính căng lên và có chút hồng phớt. Thật là đáng yêu quá mức rồi!
" Được rồi, bạn Kim Taehyung và bạn Jeon Jungkook...ie. Thầy mong hai em hãy hợp tác tốt với nhau để mang lại kết quả tốt nhất! Ha ha ha"
Thầy Park trẻ trung, năng động đang nói ngon lành thì bị ánh mắt phượng hoàng sắc lạnh táng thẳng vào người, lạnh cả sống lưng. Từ "Jungkookie" sắp phát ra cũng bị ngắt quãng chỉ biết cười xoà cho qua chuyện. Hic doạ chết thầy Park trẻ trung, năng động rồi.
Mắt bạn nhỏ mở lớn hơn khi nhìn thấy nam nhân trước mặt. Hoá ra đây là bạn Kim Taehyung mà các mọi người gọi là Kim đại ca trường Taesan. Thế là em với bạn Kim đại ca sẽ vẽ cùng nhau á? Vui vui, em thích vẽ lắm, thích cả bạn Kim đại ca nữa. Hai đại ca của hai trường mà chơi thân với nhau thì sẽ là bằng hữu, tri kỉ như trong phim rồi (^0^)
Taehyung đăm đăm nhìn con thỏ đang hớn hở trước mặt, đứa nhỏ này thích lắm sao? Thật sự muốn cùng hắn tham gia cuộc thi sao? Ừm, thực ra cũng không tệ lắm, nếu dành chiến thắng thì cũng tăng hình ảnh của hắn. Nhưng tất nhiên là không phải là tại nhóc con ngốc nghếch đang cười lộ răng thỏ trắng phau trước mặt hắn mà Taehyung đây muốn tham gia đâu, chỉ là tự nhiên có hứng thú thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Taekook/ Ông trời con
FanfictionTrận chiến long trời lở đất xảy ra khi đại ca của hai trường cấp ba nổi tiếng gặp nhau