2. Jeon đại ca

6.5K 360 143
                                    

Taehyung giật giật khoé mắt nhìn cục thỏ đang lăn lộn ăn vạ dưới đất luôn miệng: "cậu phải chịu trách nghiệm". Gì đây, ăn vạ tống tiền phiên bản con nít à? Chính hắn cũng không thể tin được mình thế mà không đụng tay đụng chân với cái con người trước mắt. 

Con mẹ nó, con trai mà mặt mũi trắng trẻo non nớt hồng hào khả ái, mắt tròn to lấp lánh đến mê người, nhất là cái miệng nhỏ nhưng phát ra âm thanh không.hề.nhỏ.kia, đôi môi đỏ mọng nước nom giống thứ trái cây mà Kim đại ca thích nhất. Đôi môi kia trông ngon như dâu tây vậy, không biết hương vị có ngon như thế không nhỉ?

Hắn thầm tự khinh bỉ chính suy nghĩ của mình thì một giọng nói non nớt đầy ủy khuất vang lên:

"Nè nè, có biết tui là ai không mà đâm chúng tui rồi không nói lời nào hết vậy."

Nhóc con ngồi dưới nền đất mềm chu chu môi xinh bất mãn. Cái bạn này thật là kì, có biết mình là ai không mà đụng vào rồi hông chin lỗi, đã vậy còn bơ nhóc, không nói gì luôn, mặt lạnh như băng khiến em đã buồn vì nhức mông xinh nay còn buồn vì không được chú ý.

"Ai?"

Taehyung nhướng mày, câu đó không phải là của hắn sao? Đứa nhỏ này đúng thật là ngang ngược. Hắn nghĩ rồi tiện mắt nhìn vào tên học sinh trên đồng phục.

Khoan

Cái gì-

"Tui chính là đại ca Jeon Jungkook ngầu thiệt ngầu đó, bạn phải biết tui chứ ! Ô mà đồng phục khác nè, ồ vậy bảo sao hông biết"

Em nhỏ ngồi dưới đất ưỡn ngực tự hào. Em chính là Jeon Jungkookie_đại ca trường Jeonsan, mọi người có sợ không nào ?

Taehyung ù ù hai bên tai, cái gì đây? Jeon Jungkook khét tiếng là đứa nhỏ này sao!?

Không, chắc chắn là không phải, chắc chỉ là trùng tên. Ừm đúng, chính là trùng tên! Nhưng chưa ổn định được giả thiết của bản thân thì hắn tia đôi mắt phượng hoàng nhìn cái ghim cài áo hình con thỏ lấp lánh ở ngực áo. Cái móc cài áo...

"Đại ca Kim, quả thực em cũng chưa nhìn thấy tên đại ca trường Jeonsan bao giờ nhưng đặc điểm nhận dạng của nó là một cái móc cài áo hình con thỏ đính kim cương ở rìa ngoài do chính tay thiếu gia trưởng của họ Jeon đặt vào sinh nhật 16 tuổi của nó. Đúng là càng nghĩ càng thấy tên nhóc đó đúng là được nuông chiều quá rồi."

Taehyung nhớ lại lời của tên đàn em Hanji rồi nhìn lại cái móc áo, hắn không phải nhà thẩm định đá quý nhưng cũng chắc chắn viền của cái móc cài áo kia là kim cương thật. Con thỏ đang gặm cà rốt kia cũng giống y hệt hình con thỏ mà Hanji cho hắn xem về cái móc cài áo của tên Jeon Jungkook bí ẩn. Taehyung hướng khuôn mặt nghi ngờ và cũng có chút sốc không thể che giấu nhìn đứa nhỏ đang phồng má, khoanh tay dỗi ngồi chù ụ ở dưới đất. Hắn cũng nghĩ qua trường hợp đứa nhỏ này lấy cắp cài áo của tên Jeon Jungkook thật nhưng nhìn đôi mắt trong veo khiến người ta mủi lòng kia mà xem. 

"nè nè..." Hắn bừng tỉnh khỏi mê cung suy nghĩ khi thấy "Jeon Jungkook" đang nắm lấy vạt áo của hắn, mắt long lanh nhìn hắn rồi bặm môi như muốn nói gì đó. Lông mày nhíu lại cùng với hai gò má bầu bĩnh trông không khác gì đứa trẻ sắp nhận tội với mẹ. Tai Taehyung bỗng đỏ bừng lên.

/Taekook/ Ông trời conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ