7. Giải quyết mâu thuẫn

5.6K 276 24
                                    

 Bé nhỏ Kookie vừa bước qua cổng trường đã bị tất cả các học sinh trên sân trường xúm lại hỏi thăm. Cũng phải thôi, Jeon đại ca là bé khoẻ, bé ngoan rất ít bị bệnh phải nghỉ học, ai mà không lo cho được. 

Hôm qua ai cũng mang bao nhiêu kẹo bánh để "cống nạp" cho Jeon mà được tin bạn nhỏ bị bệnh, nên nghỉ học. Ui bé yêu bị bệnh mà họ có cảm giác mình cũng "lây bệnh" theo, khó chịu cực kì.

- Đại ca nhỏ à, có thấy mệt hay đau đầu không? 

- Em có mang thuốc này đại ca nhỏ ơi, thuốc vị hoa quả ngọt lắm.

- Đại ca nhỏ có muốn ăn kẹo không?

Bé con chớp mắt nhìn nhóm người nhao nhao hỏi thăm, cả đám chen lấn xăm xoi khắp người em bé để xem còn có chỗ nào bị ốm không. Các bạn còn dúi cho em bao nhiêu đồ nữa, cục thỏ nở nụ cười xinh thật là xinh, mới ốm dậy má nộn thịt có chút hây đỏ, hàm răng trắng với 2 chiếc răng thỏ dài hơn một chút lộ ra. 

Ôi chúa ơi, nụ cười mà cả trường thèm khát, nhớ nhung đây rồi.

Jeon.Đại.Ca.Đáng.Yêu.Quá.Đi 

- Tui khoẻ rùi đó, không còn bạn virus cảm lạnh nào trong người nữa đâu! Mọi người cho tui đồ ăn thì tui nhận chứ tui không thích thuốc đâu à.

- Đây đây, tất cả kẹo bánh với sữa chuối của đại ca nhỏ hết nhé.

A vui quá đi, cười thêm cái nữa cho mọi người ngất xỉu nè (≧▽≦)

- Mà có phải đại ca nhỏ bị bệnh là do hôm trước đợi Kim đại ca đúng không? Em nghe bác bảo vệ nói hôm đó tầm 7 giờ tối thấy bao nhiêu xe hơi có logo của Jeon Group đậu trước trường, lúc sau thấy có anh áo mặc vest đen bế đại ca nhỏ nhìn có vẻ rất mệt vào xe rồi đi mất.

Đám đông bỗng im lặng, thằng nhóc lớp 10 này nói có lý. Tầm chiều tối Seoul vào những ngày này rất lạnh, trúng gió bị cảm là không thể tránh khỏi. Như vậy là hôm đó đại ca nhỏ đợi đến tận 7 giờ tối, còn không phải là tại Kim đại ca trường Taeson hẹn cho đã rồi không đến?

Rồi đó, Kim đại ca lại có ấn tượng không tốt trong mắt bạn bè Jungkookie mất tiêu.

Em Jeon nghe vậy liền trề môi xinh ra phản đối. Đúng là nhóc có đợi Taehyungie đến 7 giờ nhưng bị cảm hình như là do lúc đó ngủ quên mất cạnh cửa sổ chưa đóng, vậy nên mới vô tình cảm lạnh chứ không hoàn toàn là do Taehyungie đâu nha.

 Jungkookie thề là em không có bênh bạn Kim đại ca đâu, em vẫn là đang giận Taehyungie nhé! Chẳng qua là các cậu ấy đang hiểu lầm bạn Kim đại ca thôi.

- Không phải là do Taehyungie đâu, tại tui á. Mà tui đang giận bạn ấy nên tui chẳng thèm nói chuyện với bạn ấy đâu.

Cái đồ ngốc đáng yêu này, cả đám nhịn cười trước dáng vẻ chống hông, ưỡn ngực, cau chặt mày của đại ca nhỏ. Jungkookie mỗi khi dỗi ai là lại "đáng sợ" như vậy đấy, xoa đầu, nựng má, nắm tay đủ kiểu rồi mới để bé con lên lớp. 

Có mấy bạn còn đòi cõng nhóc con nhưng nhóc là người lớn nha, không phải em bé nha, người ta là tự đi được nha.

Trái lại với bên trường Jeonsan có những bông hoa moe bay phất phới thì Taeson mang một màu xám đáng sợ.

/Taekook/ Ông trời conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ