11. Bạn Jungkookie và bạn Taehyungie đều không ngoan

3.9K 210 47
                                    

Cảnh tượng một đám nam sinh đánh nhau tới tấp đã là chuyện của 30 phút trước, Kim đại ca gần như hạ được hết lũ đàn em, bạn nhỏ Jeon lo "chăm sóc" Jung - hèn hạ - Habin. Trận đấu còn chưa phân sống còn đã bị thầy giáo trực ban nhìn thấy và kéo hết lên phòng hội đồng.

Trái lại những khuôn mặt vênh váo song song với trời đất, bạn đại ca nhỏ xíu ngồi ngoan bặm môi, mặt cúi thấp, phía đối diện chỉ thấy cái đầu tròn đen nhánh. Kim Taehyung không quan tâm đến mọi cái nhìn xung quanh, trực tiếp bế đứa nhỏ lên đùi không ngừng vỗ vỗ xoa xoa.

Các thầy cô trực ban: "..."

- E hèm, Jeon Jungkook, em có thể tường thuật lại sự việc không?

Mọi người đều hướng ánh mắt về phía đôi "bạn" đang ôm ấp nhau kia, nhóc Jeon cắn nhẹ môi, thỏ thẻ:

- B-bạn Jung đại ca hẹn em để làm quen nhưng lại muốn đánh...đánh em nên em đánh lại, bạn Kim đại ca không biết từ đâu đi ra đánh cùng ạ.

Sao nghe cấn cấn nhỉ? Kim đại ca xoa lưng cho bạn nhỏ bình tĩnh lại, dõng dạc tiếp lời:

- Bạn học Jung Habin hẹn bạn Jeon Jungkookie ra sân sau trường, cùng các bạn học  khác trường Junhug quây lại với mục đích đánh hội đồng bạn Jeon, bạn Jeon chỉ tự vệ thôi ạ.

Jung Habin tức giận đập bàn đứng phắt dậy, quát lớn:

- Đừng có làm bộ mặt ngoan ngoãn trước mắt giáo viên, hai đứa mày đánh bọn tao không trượt phát nào mà dám nói là tự vệ. Chính mày cũng đến không mời đấy thôi!

- Tôi chưa hỏi đến cậu, ngồi xuống! Em Kim, sao em lại đến đây, theo lời của em Jeon thì em không được hẹn đến đúng không?

Thầy giáo trực ban ngắt lời, thầm có ấn tượng không tốt về cậu học sinh kia.

- Em đến bảo vệ chồng nhỏ của em.

...

Có thôi đi không Kim Taehyung?  

Tiếng cửa phòng đập mạnh vào tường cắt ngang bầu không khí khó xử:

- Kookie!!

Jeon Namjoon tiêu sái bước vào, khuôn mặt anh tú tràn ngập sự tức giận liếc nhìn lũ nam sinh ngồi phía bên trái, nhanh chân bước đến cạnh em trai cưng thì thấy em đang yên vị trên đùi của tên nhóc họ Kim. không một động tác thừa đại thiếu gia họ Jeon kéo ghế ngồi ngay bên cạnh, anh thấy hơi nhức nhức cái đầu rồi đấy. Đứa nhỏ thấy anh trai đến liền thiếu hơi người thân, với tay đòi ôm ôm khiến Kim đại ca không khỏi "uất ức", đặt Jeon xuống cái ghế bên cạnh.

Jeon Jungkook là cái đồ trap baby, ngồi đùi tôi rồi lại còn muốn ôm người khác õ_ó.

Trap baby: Nhưng đó là anh trai tui mà ఠ_ఠ.

Người anh trai cao cả hắng giọng, bản thân cũng rất muốn ôm cục cưng vào lòng nhưng trong lòng vẫn ghim lời bố mẹ dặn. Cả nhà sốt ruột muốn kéo cả gia tộc đến xem mặt đứa dám đụng đến bảo bối nhỏ nhưng may có mẹ Jeon còn giữ được bình tĩnh, cử con trai cả đến xem tình hình. Biết tính Namjoon bình thường hiền lành điềm đạm nhưng chỉ cần đụng đến Kookie là giãy đành đạch lên, ba mẹ Jeon kĩ lưỡng dặn dò rồi mới không yên tâm lắm để anh trai của nhóc lên đường.

/Taekook/ Ông trời conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ