Taehyung làm một đường parabol ở trước cổng nhà Jungkookie.
Mặt lạnh tanh không cảm xúc cởi mũ bảo hiểm ra rồi đi thẳng vào căn biệt thự màu trắng ngà. Chìa khoá của chiếc xe ưa thích còn không thèm rút ra, giờ trong đầu thiếu niên điển trai ấy chỉ nghĩ đến bạn nhỏ nào đó thôi.
Bỗng dưng đi đến cổng thì bị 2 tên vệ sĩ chặn lại, giỏi thật chứ nhỉ? Kim thiếu đây còn dám chặn đường cơ đấy. Mặt mũi của Kim Taehyung ở Đại Hàn Dân Quốc không ai là không biết, người ta thấy anh đi qua còn phải tránh đường mà hai tên to gan này dám cản.
- Thưa Kim thiếu, nếu ngài đến đây tìm Jeon thiếu thì hôm nay không được đâu ạ.
- Lý do?
Kim đại ca hất mặt nhíu mày hỏi lại. Không phải là nhóc con giận nên không muốn tiếp mình đấy chứ.
- Oa hu hu con không thích mà.
Tiếng khóc to thật to vọng từ trong căn biệt thự vọng ra. Cái chất giọng ngọt ngào, non nớt như trẻ con này là của Jungkookie mà. Sao Jungkookie lại khóc ?
Nghĩ ít làm nhiều, Taehyung trực tiếp đẩy 2 vệ sĩ ở cổng ra chạy thẳng vào trong nhà người ta.
Vừa đi đến cửa nhà thì có cục bông mềm, nóng nóng chạy đến dính chặt vào người hắn. Không nhìn thì Kim đại ca cũng biết ngay là người đang ôm mình chính là bạn nhỏ Jeon. Tại vì cái cảm giác một vật mềm mại có mùi sữa đụng vào người thì Taehyung đã trải qua một lần rồi mà. Nhanh chóng cúi đầu xuống nhìn mới biết em bé này là đang khóc nhè nè. Mặt mũi đỏ hết lên rồi, thương quá cơ !
- Ơ Taehyungie? Taehyungie ngốc, oa oa tui ghét cậu.
Đứa nhỏ trên trán dán miếng hạ sốt lại khóc oà lên. Hu hu ghét Taehyungie lắm, ghét papa và mama lắm, ghét anh hai lắm, ghét thuốc đắng lắm. Ghét tất cả mọi người luôn !
- Jungkookie nín đi, sao lại khóc?
Kim đại ca được đẻ ra có tay có chân lành lặn để học bài với đánh nhau nay lại biết bế người khác đấy. Dùng lực xốc nách nhóc con lên rồi ôm vào lòng. Bé nhỏ trong lòng vùi đầu vào hõm cổ người lớn hơn sụt sịt.
Ôi ôi nín đi Jungkookie ơi, nhìn Jungkookie khóc Kim đại ca buồn lắm đấy!
- Kim Taehyung? Cháu là con của ông Kim sao?
Papa của bạn nhỏ Jeon lên tiếng. Hoá ra bạn Kim đại ca mà bé nhỏ nhà ông cứ nhắc đi nhắc lại hôm qua lại là con của ông bạn trí cốt.
Kim đại ca giật mình phát hiện 3 ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào mình, đây chắc là gia đình của bạn nhỏ rồi.Thế mà vừa nãy lại không để ý, mất điểm quá.
- Dạ vâng, chào bác, cháu là Kim Taehyung.
Chẳng hiểu sao Taehyung lại cảm thấy hơi căng thẳng. Sao mà giống đi ra mắt nhà người yêu quá.
- Này cậu kia, tôi không cần biết cậu là ai nhưng sao lại để Kookie nhà tôi đợi đến tận 7 giờ tối rồi sốt thành thế này hả?
Namjoon lớn tiếng cắt ngang cuộc chào hỏi. Thằng nhóc này để cho bé nhỏ đợi đến nỗi ngủ quên cạnh cửa sổ, do nhiễm gió lạnh nên nhóc lên cơn sốt cao. Jungkookie bảo bối của cả nhà, ai cũng cưng chiều, nâng niu mà tên này dám làm như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Taekook/ Ông trời con
FanfictionTrận chiến long trời lở đất xảy ra khi đại ca của hai trường cấp ba nổi tiếng gặp nhau