C12
Khiếp sợ hiển nhiên không chỉ có mình cô, Âu Dương cũng bị làm cho kinh ngạc không nhỏ, trợn mắt há mồm: "Niệm... Niệm Tưởng?"
Lúc này đến phiên Lan Tiểu Quân không hiểu ra sao: "Các người quen nhau à?"
Niệm Tưởng nhanh chóng nuốt xuống muỗng canh, giải thích: "Anh ta là trợ lý của bác sĩ Từ Nhuận Thanh —— tên Âu Dương."Lan Tiểu Quân sững sờ quan sát Âu Dương, tự lẩm bẩm: "Hả, thật sự bị mình đoán trúng, trợ lý của bác sĩ Từ quả nhiên không tệ nha..."
Âu Dương: "..."Năm phút sau, trên di động của Từ Nhuận Thanh nhận được tin nhắn từ Âu Dương —— "Lão Đại, thì ra Niệm Tưởng là nghiên cứu sinh nha khoa của đại học B!!! Là sư muội của anh nha!!!"
Từ Nhuận Thanh đang trên đường về Từ gia, buổi sáng anh đang khám cho bệnh nhân thì nhận được điện thoại của cha Từ, ngữ khí có chút nghiêm trọng nói có chuyện khẩn muốn cùng anh thương lượng, bảo anh tối hôm nay về nhà ăn cơm.
Đang là giờ tan tầm, kẹt xe đã lên đến đỉnh điểm. Anh cầm di động lên đọc lại mấy lần nội dung tin nhắn, hơi hơi nhíu mày.
Nếu anh nhớ không lầm, Âu Dương nói tối nay có hẹn...Anh bất động thanh sắc thăm dò: "Hửm? Ai nói với cậu?""Chính miệng Niệm Tưởng nói!"
Chính miệng?Từ Nhuận Thanh híp mắt lại, đối với câu trả lời này rất không vừa lòng. Anh cúi đầu nhìn màn hình, cuối cùng thuận tay ném tới ghế sau, nhắm mắt làm ngơ.
Phía trước, cách đó không xa là một cầu vượt lớn, lưu lượng xe cộ rất cao.Vừa lúc gặp đèn đỏ, Từ Nhuận Thanh chậm rãi dừng lại, cách xe trước một khoảng cách an toàn.
Vị trí này vừa vặn có thể nhìn thấy sườn dốc của cầu vượt, trên đó là một dòng xe cộ rất dài, ánh chiều tà đã ngả về tây, ánh nắng màu cam dừng trên giá thép hai bên cầu, tạo ra sắc thái lộng lẫy, rực rỡ loá mắt.
Mơ hồ có thể nghe thấy tiếng kèn liên tiếp, anh đắm chìm trong một luồng dương quang cuối
cùng, sườn mặt trầm tĩnh lại anh tuấn.
Trong khoang xe yên tĩnh, tiếng tin nhắn di động vang lên càng rõ ràng, anh nhìn xuyên qua kính chiếu hậu về phía sau, giơ tay mở radio. Giọng nói của nam MC ôn hòa từ tính vang lên, anh mới im lặng mấp máy cánh môi một chút.
Đèn xanh sáng lên, anh nhấn ga, rất nhanh rời đi.
Mẹ Từ đã chuẩn bị một bàn thức ăn mà Từ Nhuận Thanh thích, chờ một lát anh còn chưa tới, sợ thức ăn lạnh liền đem từng món đi giữ ấm: "Có muốn gọi cho Nhuận Thanh nữa không, sao bây giờ còn chưa về?"
Từ Khai Thành chăm chú nhìn đồng hồ treo trên tường phòng khách: "Hiện tại đang giờ tan tầm, sao có thể nhanh về được."
Vừa dứt lời, liền nghe trong sân truyền đến tiếng động cơ ô tô. Mẹ Từ nhìn xuyên qua cửa sổ, thấy là Từ Nhuận Thanh trở lại, liền mở cửa đi đón.
Từ Khai Thành quay đầu nhìn, khẽ hừ một tiếng...Ăn cơm xong, Từ Nhuận Thanh vào phòng bếp giúp mẹ Từ rửa bát. Đang rửa bát, liền nghe tiếng mẹ Từ hỏi anh: "Gần đây công việc bận rộn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ Từ Dụ Dỗ (full)
General FictionTác giả: Bắc Khuynh Thể loại: Ngôn Tình, Truyện Sắc Nguồn: Internet COPY CHỈ ĐẺ ĐỌC. AI THÍCH THI CHO 1 LIKE NHÉ giới thiệu truyện : --Nha sĩ lạnh lùng phúc hắc X thực tập sinh ngây ngô, hoạt bát. Ban đầu cô là bệnh nhân của anh. Khi tới phòng khám...