C7
Sau khi Niệm Tưởng nói xong, bất tri bất giác phát hiện mình khiêu khích... có chút quá rõ ràng.Cô len lén liếc nhìn sắc mặt Từ Nhuận Thanh, người ta vẻ mặt tự nhiên, nhìn qua tựa hồ không có nửa điểm ảnh hưởng. Kết luận như vậy đối với Niệm Tưởng, người hay chọc phá người khác mà nói, tuyệt đối là đả kích.Cô suy nghĩ hồi lâu... Kết quả một chút lực sát thương cũng không có...
Rốt cuộc, loại người không thể che giấu được tâm tư như cô, có ý nghĩ gì cũng đều biểu hiện ở trên mặt.
Thấy cô mặt đầy mất mát không giấu được, Từ Nhuận Thanh vừa đảo mắt qua lịch trình công việc của mình, vừa cười như không cười hỏi cô: "Chúng ta đã hẹn rồi, thứ tư tuần sau có thể lại đây hay không?"
Niệm Tưởng đang xuất thần, chỉ nghe được nữa câu sau, có chút mê mang: "Thứ tư tuần sau?"
Từ Nhuận Thanh nhắc nhở cô: "Cô còn hai chiếc khác cần nhổ."Ồ——Niệm Tưởng tức giận che mặt... Còn hai chiếc...
"Được... Thứ tư tuần sau." Chết sớm siêu sinh sớm.
Từ Nhuận Thanh đánh dấu lên ngày hôm đó, thấy cô chuẩn bị đi, mới không nhanh không chậm thêm một câu: "Bác sĩ kia thế nào? Vẫn để bác sĩ Lý làm?"Niệm Tưởng nhớ lại hơn một giờ bi thống, nhanh chóng lắc đầu: "Anh ta nhổ răng đau quá..."
Từ Nhuận Thanh "Ừm" một tiếng, thản nhiên nhìn về phía cô.
Niệm Tưởng có chút buồn bực, cũng theo trình tự bình thường, anh sẽ hỏi tiếp: "Có muốn đổi bác sĩ không?"Như vậy cô liền có thể bắt anh phục vụ...
Bất quá anh không hỏi, cô lại có chút ngượng ngùng đề nghị, nghĩ nghĩ, lại chỉ muốn gợi ý nhắc nhở anh: "Hơn nữa cũng không phải quen biết nên không được nhẹ tay, không biết có bác sĩ nào quen thuộc hơn không a..."
Quen biết...
Từ Nhuận Thanh chợt nhíu mày, hỏi lại cô: "Không phải nói, đối với cô, bác sĩ mang khẩu trang chỉ chừa lại ánh mắt đều cảm thấy quen thuộc?"Niệm Tưởng: "..." Đây là trả thù mà.
Âu Dương dẫn theo bệnh nhân vừa rồi đi đặt khuôn răng, kết quả phản ứng của đối phương quá mạnh, trực tiếp nôn lên người Âu Dương, hiện tại anh ta phải đi thay quần áo.
Vì thế, loại chuyện lấy thuốc giảm đau nhỏ như vậy, bác sĩ Từ tự thân tự lực làm.Cô y tá ở quầy tiếp tân nhìn bác sĩ Từ đi xuống, trực tiếp tới tủ lấy thuốc giảm đau, không khỏi có
phần ngạc nhiên: "Bác sĩ Từ sao lại tự mình xuống, Âu Dương đâu?"
"Âu Dương đi thay quần áo." Anh kéo ra ngăn kéo, lấy cho cô bốn viên: "Nếu như đau đến không chịu được, có thể dùng khăn lông lạnh đắp một chút, giảm sưng."Niệm Tưởng gật gật đầu, tiếp nhận thuốc giảm đau, thập phần thành kính nhét vào trong túi áo...
Từ Nhuận Thanh đang muốn đi chỗ Âu Dương xem tình hình, lúc sắp rời đi, lập tức nhớ tới cái gì, hỏi cô: "Danh thiếp tôi đưa cho cô đâu?"
Niệm Tưởng lấy ra từ trong túi xách đưa cho anh: "Ở trong này."Anh cúi mắt nhìn, thấp giọng hỏi cô y tá: "Có bút không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ Từ Dụ Dỗ (full)
Ficción GeneralTác giả: Bắc Khuynh Thể loại: Ngôn Tình, Truyện Sắc Nguồn: Internet COPY CHỈ ĐẺ ĐỌC. AI THÍCH THI CHO 1 LIKE NHÉ giới thiệu truyện : --Nha sĩ lạnh lùng phúc hắc X thực tập sinh ngây ngô, hoạt bát. Ban đầu cô là bệnh nhân của anh. Khi tới phòng khám...