11. Metawin hư quá, Bright phải đánh thôi!

9.6K 552 103
                                    

Metawin hư quá! Bright phải đánh thôi!

Đáng tiếc....thứ anh đánh lại là đánh rơi nghị lực...

_________

Bright cảm giác bản thân bị lừa thì phải? Kiểu như vậy....?

Anh nhớ rõ ràng mình đã mang về một bé thỏ ngoan ngoãn ngây thơ, lúc bị trêu sẽ chỉ biết ngại ngùng nhe răng cười. Anh nói gì cũng nghe hết, hiền ơi là hiền...

Còn chiếc thỏ cơ bắp tăng động, nói một câu bật một câu, trêu anh suốt ngày, mấy câu đùa tế nhị cũng dám nói mà mặt không đổi sắc - chắc chắn là bị cài vào rồi!

Mọi người trong studio đang vừa uống loại sữa chua mới, vừa thảo luận xem vị nào ngon hơn. Metawin cầm chai sữa chua đi qua, lại dám xen vào một câu:

"Vị P'Bright"

Tất cả đều sững người, sau đó liền không nhịn được mà bật cười. Metawin cũng hi hi ha ha cười theo, có vẻ cảm thấy như là vui lắm.

Bright đang ngồi ở gần đó, đương nhiên là nghe được:

"Metawin!!! Em vừa nói cái gì đấy???"

Bao nhiêu là người? Cậu dám đùa kiểu đó? Không biết là vì ngại hay giận, hai tai Bright nhanh chóng đỏ lên.

Thế mà con thỏ láo kia dám cười cười rồi chạy mất???

Bright cúi đầu, thở hắt ra bất lực...

Hư quá rồi! Lại không đánh được không mắng được, bảo anh phải làm sao mới tốt đây???

Tối nay anh mà bắt uống "sữa chua vị P'Bright" thì đừng có mà lắc đầu bảo không thích nữa nhé?

Hình như Bright thực sự không biết, Win trở thành như vẫy tất cả đều do anh mà thôi....

________

Bright tự cảm thấy bản thân là một người dễ ngủ, anh ngủ ở đâu cũng được, chỉ cần nhắm mắt, chưa tới ba phút liền có thể ngủ rồi.

Cơ mà đừng ngủ khi Metawin còn thức!!!

Cuối tuần trước studio có đơn chụp ảnh bên bờ biển, Bright dẫn Win đi theo. Lúc nghỉ ngơi, Bright có ngó qua chỗ Win đang ngồi nghịch cát. Không nhịn được, khoé miệng khẽ kéo lên một nụ cười. Anh đi qua xoa đầu cậu mấy cái, sau đó lại nằm bên cạnh, ngắm cậu chơi thêm một lúc. Cuối cùng đột nhiên cơn buồn ngủ ập đến, anh nói cậu trông anh ngủ một lát, có ai tìm thì gọi anh dậy. Metawin rất kiên quyết mà gật đầu, nói mình sẽ trông cẩn thận. Bright yên tâm, vừa đặt lưng xuống, rất nhanh đã ngủ....

Lại qua một lúc....

"P'Bright! P'Bright!" Win chọc nhẹ mây cái vào mặt anh, gọi anh tỉnh giấc. Có điều, Bright vừa mơ màng tỉnh lại, đã nhận ra có gì đó...không đúng....

Sao anh lại không cử động được???

Bright giật mình bật dậy, lại phát hiện.....

Bản thân vậy mà đang bị một đống cát đè lên???

Không cần nghĩ, cũng biết hung thủ là ai. Đang muốn nói cậu mấy câu, lại tưởng tượng cảnh em bé của anh đang dùng tay nắm nắm nghịch cát, vừa cười tít mắt vừa đắp lên người anh, liền cảm thấy đáng yêu không chịu được. Bright đau khổ thở dài, sau đó cố luồn được hai tay thoát khỏi, dùng nó phủi phủi chỗ cát trên người, sau đó đứng dậy, kéo Win ra thơm một cái.

BrightWin • [H] • Don't worry my brother!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ