26

5.3K 407 112
                                    

Bright không ngừng gọi điện cho Win, nhưng cậu không thèm bắt máy.

Giải thích cái gì? Trông người ta như thế kia thì giải thích cái gì?

Rõ ràng là ngay từ đầu đã không phải vì thích cậu...

Nghĩ đến đây, hốc mắt Win lại nong nóng, cúi đầu nhìn vòng tay anh tặng mình, sau đó kiên quyết tháo ra.

Vòng cậu không cần, người cậu cũng không cần, không thèm thích P'Bright nữa!

Nhưng mà cũng không dám vứt đi, chỉ đành chất lại vào trong túi.

Bright nãy giờ vẫn cứ điện cho cậu. Win mặc dù mạnh miệng nói sẽ không nghe, thế nhưng rõ ràng có thể chặn số anh thì lại không làm.

Suy cho cùng thì vẫn là thích P'Bright thôi...

Điện thoại cậu sắp hết pin, còn cậu lại chỉ ngồi trên băng ghế ngẩn người suy nghĩ.

Bây giờ cậu nên làm gì?

Hiện tại, cho dù P'Bright giải thích như thế nào thì cũng không thể thay đổi được sự thật là người kia thật giống cậu.

Thảm nào vừa nhìn cậu đã không thể kìm lòng nổi như thế, ra là có lí do cả......

Bởi vì anh không có được người kia, vậy nên dùng hết cách để có được cậu. Mỗi lần nghĩ đến tình yêu mà cậu được nhận chỉ là hưởng ké của người khác thì trái tim Win lại nhói lên.

Còn cậu từ đầu đến cuối vẫn thật sự tin rằng mình đặc biệt. Cuối cùng mới phản hiện bản thân chẳng phải là duy nhất.

Cuối cùng nên phản ứng như thế nào mới đúng nhỉ? Cậu thật sự không biết nữa. Tất cả những thứ khiến cậu hạnh phúc bỗng dưng trở thành giả dối khiến cậu cảm thấy trống rỗng đến lạ kỳ.

Gần đây thật nhiều thứ xảy ra khiến Win cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Tại sao mọi người yêu đương đều dễ dàng như thế, đến lượt cậu lại khó khăn tới vậy? Có phải như lời Venn nói......tình yêu chỉ là thứ phù phiếm. Trên đời này không có thứ gọi là sức mạnh của tình yêu, đó chỉ là ảo tưởng của những kẻ bị cảm xúc quấn chân rồi làm ra những hành động nực cười? Sau tất cả thì tình yêu của cậu chẳng nhận được điều gì, kể cả là tình yêu của người khác?

Mọi thứ cậu tin tưởng từ trước đến nay là sai ư?

Win ngồi một mình một lúc lâu, mãi sau mới quyết định đứng dậy, gọi một chuyến xe về lại căn hộ của hai người.

Nếu có một điều cậu nhận ra sau bao nhiêu chuyện thì đó là là trốn tránh chẳng có tác dụng gì cả.

Trước sau rồi cũng phải đối mặt. Nếu phải đau lòng thì cứ đau lòng đi? Dù sao thì cậu đã quá mệt mỏi, thậm chí còn muốn nó tới nhanh một chút, ác liệt một chút, cho dù sự thật có khiến lòng cậu đau thắt lại thì cũng được.

Bởi vì khi đau đớn đến chết lặng, sẽ không còn cảm thấy đau thêm được nữa.........

Win đứng trước cửa, do dự hồi lâu, vẫn quyết định đẩy cửa vào. Có điều khung cảnh bên trong khiến cậu có chút sửng sốt.

BrightWin • [H] • Don't worry my brother!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ