Khá muộn rồi mà không thấy Win trở về. Bright có chút lo lắng nhưng điện thoại thì gọi không được nên anh cũng chẳng biết làm sao. Có điều, trong đầu vẫn nghĩ là con thỏ này lại đi đâu với bạn xong quên bảo anh thôi.
Thế nhưng đến tận giờ ăn cơm cũng chưa thấy trở về nữa, điện thoại cũng không gọi lại khiến Bright vô cùng lo lắng. Đang lúc anh soạn tin nhắn chửi Day thì Win về.
"Cạch" một tiếng. Cửa vừa mở, anh còn chưa kịp nói nữa thì Win đã lao đến ôm anh khóc rồi.
"P'Bai P'Bai....!"
Nức nở như thế, khiến lòng anh loạn cả lên. Vậy mà anh có hỏi thế nào Win cũng chỉ nói là tại vì hôm nay thuyết trình không tốt nên buồn mà thôi. Bright đang ôm con thỏ này để dỗ, định chọc cho cậu cười thì đột nhiên phát hiện tay cậu có mấy vết tím tím, ngay lập tức nhíu mày giơ lên xem.
"Metawin, cái gì đây?"
Giọng nói vô cùng nghiêm túc.
"Em bị ngã"
"Sao lại ngã?"
Nhưng mà Win không tiếp tục trả lời nữa, chỉ mếu rồi khóc tiếp thôi. Cậu không biết tại sao, vì lí do gì nhưng kể cả bị bạn học nói như thế thì cậu cũng cố gắng mặc kệ được, bị Venn đối xử như thế thì tức giận tới nỗi mắt đỏ cả lên, vẫn cảm thấy tại sao phải khóc? Thế nhưng vừa về đến nhà, vừa gặp P'Bai liền đã muốn khóc rồi, anh chỉ cần hỏi cậu làm sao thôi là nước mắt chẳng thể kìm được. Tại vì P'Bai yêu cậu, nên anh sẽ dỗ cậu, sẽ làm rất nhiều thứ vì cậu, nhưng cậu lại sống ích kỷ, chỉ khiến P'Bai suy nghĩ thêm thôi.
Rất muốn nói với P'Bai rằng Venn đã làm gì cậu. Nhưng cậu không thể làm thế, không muốn anh lại vì mình mà bận tâm nữa.
Buổi tối khi đang được Bright ôm đi ngủ, Win đột ngột hỏi anh:
"P'Bai....."
"Ừm?"
"Tại sao công việc gặp khó khăn nhưng P'Bai lại không nói cho em?"
Bright có chút sửng sốt, không ngờ rằng cậu sẽ biết. Mãi mới chậm rãi vuốt tóc cậu rồi hỏi lại:
"Ai nói cho em?"
"P'Bai trả lời đi!"
"Được rồi...." Anh đành thở dài "Tại vì anh lo được, nên không muốn em lo nữa..."
"LÀM SAO EM KHÔNG LO ĐƯỢC CHỨ?"
Win đột nhiên lại nức nở như lúc mới trở về....
"Là P'Bai mà....? Là P'Bai nên em không thể không lo được. Cứ nghĩ đến việc P'Bai phải một mình giải quyết nhiều thứ như thế thì em lại càng đau lòng. Là tại em quá vô dụng......"
Bright đột nhiên ngắt lời, không cho cậu nói nữa.
"Được"
Phía sau lưng lại được nhẹ nhàng xoa xoa.
"Vậy thì sau này, có chuyện gì chúng ta sẽ cùng nhau giải quyết, cùng nhau cố gắng. Được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin • [H] • Don't worry my brother!
Fanfiction🥲 Bright sang Mỹ thăm anh trai mình là Day. Đột nhiên hôm ngày nọ, người yêu bị bỏ rơi của Day lại tìm đến tận cửa bắt đền. Tiếc wa, chỉ có Bright ở nhà thôi. Cảnh báo: H+, 1x1, BrightWin forever 🤏 Ai đọc chiện này thì đọc SHADOW trước nha mà khôn...