Venn một tay cầm điện thoại, một tay dùng bông thấm vệt máu dưới mũi, nhếch miệng cười nhìn bản thân trong gương. Gương mặt tinh tế của cậu ta đầy những vết xanh tím.
Metawin gì đó hẳn là đang đắc ý lắm? Nghĩ rằng sẽ có người đứng ra vì cậu ta? Nghĩ rằng bản thân được yêu thương hết mức à?
Cậu ta đã nói qua rồi, Metawin từ đầu đến cuối chẳng hơn gì một đôi giày rách cả.
Không có được thứ mình muốn, mới phải chơi đùa cùng món đồ thứ phẩm là Metawin thôi.
Venn do dự, nhưng cuối cùng vẫn quyết định gửi đi tin nhắn. Cậu ta biết một khi tin nhắn này được gửi đi, chẳng khác nào cậu ta thừa nhận thất bại nhục nhã năm đó.
Có điều..........
Thua một người, vẫn tốt hơn là thua hai.
Bí mật giữ kín bấy lâu mà có lẽ chính Bright cũng tự thôi miên bản thân quên đi. Cuối cùng cũng nên nhớ lại rồi.
______
Bright đang dỗi Win.
Giả vờ dỗi.
Chuyện này cả studio đều biết. Cho dù Win cả ngày lẽo đẽo theo sau anh gọi "P'Bai" thì anh vẫn một mực yên lặng. Vậy nhưng chỉ cần Win quay sang chỗ khác, liền lập tức ngẩng đầu dùng ánh mắt trìu mến mà nhìn cậu, nếu bị cậu bắt gặp sẽ vội vã dời mắt sang nơi khác, tiếp tục giả vờ như còn rất giận.
"Pí Bai Pí Bai"
Chuẩn bị tan làm, Win cười cười chạy đến giúp Bright thu dọn qua rồi cất đồ vào túi. Bright nhìn cậu cúi đầu thu dọn thì len lén mỉm cười, tuy vậy lúc Win ngẩng đầu lên vẫn là bộ mặt không quan tâm ấy.
Cậu rõ ràng đang cười, thế nhưng nhìn được vẻ mặt của Bright thì lại có chút cười không nổi. Có điều, rất nhanh đã cố gắng gạt mấy suy nghĩ linh tinh sang một bên, nắm tay anh cùng trở về.
Win ngồi bên ghế lái, vừa vào trong xe bỗng dưng thấy Bright nhìn chằm chằm mình.
Vậy nên cậu cũng nhìn lại anh.
Gì chứ? Mắc gì nhìn người ta? Rõ ràng cậu đã cố gắng hết sức dỗ P'Bai rồi, anh lại còn nhìn cậu nữa!
Chỉ là Bright đột ngột vươn mình sang chỗ Win, sau đó dưới con mắt hoảng hốt của cậu ôm cổ Win hôn mạnh lên má cậu một cái.
"Lái xe đi" Tiếp đến lại buông ra, giả vờ như không có chuyện gì, bình tĩnh ngồi dựa người trên ghế của mình, mắt nhìn ra cửa kính.
Win bị anh làm cho không hiểu gì cả:
"Ơ....."
"Không muốn nói chuyện với em"
"Nhưng sao P'Bai lại thơm em chứ???"
"Tại vì thích thế"
"Nhưng.......nhưng P'Bai đang dỗi em mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin • [H] • Don't worry my brother!
Fanfiction🥲 Bright sang Mỹ thăm anh trai mình là Day. Đột nhiên hôm ngày nọ, người yêu bị bỏ rơi của Day lại tìm đến tận cửa bắt đền. Tiếc wa, chỉ có Bright ở nhà thôi. Cảnh báo: H+, 1x1, BrightWin forever 🤏 Ai đọc chiện này thì đọc SHADOW trước nha mà khôn...