Win ngồi trong căn tin, chậm rãi nuốt xuống bữa trưa tẻ nhạt của mình. Căn tin khá đông, nhưng chỉ có bàn của cậu là một người ngồi. Mặt Win cúi gằm, đến lưng cũng hơi cong.....những con mắt soi mói kia khiến cậu khó chịu tới không muốn ngẩng đầu.
Cậu cũng không biết lời đồn đó rốt cuộc là đến từ đâu....Thế nhưng khi có một số bạn học không tin mà hỏi lại cậu, cậu vậy mà không biết trả lời thế nào....
"Win, cậu đừng để ý bọn họ. Mấy cái tin đồn ác ý này bỏ qua được thì liền bỏ qua đi. Chắc tại cậu với P'Bright đẹp đôi quá nên khiến người khác ghen tị thôi. Tớ biết Metawin không phải người như thế!"
Có người an ủi cậu, nhưng cậu lại làm họ thất vọng.
Bởi cậu chính là con người như thế.
Thứ tồi tệ hơn những tin đồn ác ý không gì khác ngoài tin đồn đó lại là sự thật.
Kể cả khi đó P'Day bỏ rơi cậu một tuần, cho dù anh có ngoại tình với những người khác đi chăng nữa thì cũng không thể thay đổi được rằng khi bản thân ngủ trong vòng tay em trai anh hôm đó, hai người vẫn chưa chính thức chia tay.
Cậu làm sao có khả năng hối hận vì đã gặp P'Bright chứ? Không bao giờ. Kể cả hiện tại bị bạn học cười nhạo hay gọi cậu là đồ trơ trẽn gì đó, cậu cũng không hối hận vì đã gặp P'Bright đâu.
Chỉ là.......nếu P'Bright và cậu được gặp gỡ theo một cách khác, nếu như P'Bright không phải là em trai của P'Day........Nếu như bọn họ được quen biết và yêu đương như bao cặp đôi bình thường khác nhỉ?
Tiếng chuông điện thoại vang lên khiến Win lắc đầu không nghĩ nữa. Nhìn được người gọi đến là Bright, cậu hít một hơi thật sâu, mím môi bấm nhận, lúc nghe máy vậy mà lại có thể cười nhẹ, tựa hồ như không có chuyện gì:
"P'Bright....."
Nghe được tiếng Win cười như thế, Bright lại không nỡ nói với cậu về việc kia. Anh cũng không biết tin đồn đó từ đâu ra, thế nhưng ảnh hưởng quả thật rất lớn. Cả studio cũng đã biết rồi, tất cả đều tỏ ra vô cùng thất vọng nữa. Bởi mọi người quá yêu quý anh, quá yêu quý Win, vậy nên nghe được tin đồn ấy thất vọng lại càng nhiều. Tuy anh tin rằng sau này cả studio rồi sẽ hiểu được cho hai người thôi, nhưng còn rất nhiều người nữa........
Hôm nay mẹ đã gọi cho anh, bà không dám tin.
Không dám tin anh lại có thể đối xử như thế với anh trai mình, không dám tin Win là người như thế.
"Con là con của mẹ, nhưng Day cũng là con của mẹ. Mẹ không thể bênh ai được..."
Con biết.....Và con hận chết đi được việc Win từng là người yêu anh ấy!!!
"Con xin lỗi. Con sẽ giải thích với mẹ sau....."
Anh chỉ có thể nói như vậy mà thôi, anh không muốn mẹ buồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin • [H] • Don't worry my brother!
Fiksi Penggemar🥲 Bright sang Mỹ thăm anh trai mình là Day. Đột nhiên hôm ngày nọ, người yêu bị bỏ rơi của Day lại tìm đến tận cửa bắt đền. Tiếc wa, chỉ có Bright ở nhà thôi. Cảnh báo: H+, 1x1, BrightWin forever 🤏 Ai đọc chiện này thì đọc SHADOW trước nha mà khôn...