14.

6.7K 497 76
                                    

Hôm nay là lễ kỉ niệm, Win rất háo hức. Sáng sớm vừa mở mắt đã hí hửng trèo lên người Bright, lay anh tỉnh dậy bằng được.

"P'Baiiiii!!!!!" Quà cậu đã mua từ rất lâu rồi, anh phải dậy nhận chứ!?

Bright trong cơn mơ màng bị lắc tới muốn rớt cả não: "......."

"P'Bai àaaaa!!!!" Win vẫn chưa bỏ cuộc, ôm đầu Bright hôn chụt chụt lên mặt anh mấy cái.

"Dậy thôi dậy thôi!"

Bright bất lực mở mắt, nhìn vẻ tươi cười hớn hở trên gương mặt Win thì lại nhắm mắt lại, thở dài một cái. Sau đó kéo người phía trên xuống, đẩy cậu sang bên cạnh, xoay một vòng, thành công đem Win bị ôm cứng ngắc dưới thân mình.

"Chào buổi sáng Winnie" Bright vẫn còn đang ngái ngủ, giọng nói trầm thấp hơn mọi khi, có chút dáng vẻ lười biếng. Anh cúi đầu hít cổ Win một cái, lại dùng đầu mũi cọ cọ, khiến cậu buồn đến cười phá lên.

"Haaa!!! P'Bai!!!"

Bright thấy cậu cười cũng mỉm cười theo, nhẹ nhàng nói với cậu:

"Sáng sớm, em đã ồn ào chuyện gì? Hôm qua rõ ràng anh thấy em cũng thức rất khuya mà? Hửm? Không buồn ngủ?"

Nhưng mà Win nghe anh nói vậy, trong lòng lại có gì đó...thất vọng.

Hôm nay là ngày kỉ niệm 2 năm kể từ khi anh chính thức tỏ tình với cậu mà? P'Bright...quên sao?

Cậu bỗng chốc trở nên ỉu xìu, giọng nói cũng buồn bã nhỏ xíu:

"Em có cái này tặng P'Bright..." Sau đó nhẹ nhàng giãy ra khỏi vòng ôm của anh, xuống giường lấy đồ. Rất nhanh đã quay trở lại với một chiếc hộp trên tay.

"Là đồng hồ...Pi mở ra xem đi..." Win cẩn thận đưa nó cho Bright, hai mắt mở lớn chăm chú nhìn anh, vô cùng chờ mong. Vì hồi hộp, cậu cũng cảm giác tim mình đập nhanh hơn nữa.

Nhìn anh tới áp lực luôn...

Bright nhẹ nhàng mở chiếc hộp ra, có chút bất ngờ. Dù cậu đã nói là đồng hồ rồi, nhưng anh cứ tưởng là loại cổ điển cơ. Ai ngờ đâu là Apple Watch chứ?

"P'Bright có thích không?" Thấy anh không nói gì, Win liền lo lắng hỏi lại. Cậu đã nghĩ rất lâu đấy! Nếu anh không thích thì làm sao bây giờ? Sốt sắng đến hai mày nhíu lại, nhìn qua cũng biết là cậu đang căng thẳng rồi.

"Anh rất thích! Cảm ơn Winnie." Sau đó mỉm cười đặt nó sang một bên, lại ôm cậu vào lòng, xoa xoa an ủi cái người cứ lo lắng vớ vẩn không đâu này. Có gì phải sợ chứ? Chỉ cần là Metawin tặng, anh đều sẽ thích mà?

Win liền thở phào một tiếng:

"May quá! P'Bright thích là được rồi!" Nháy mắt cậu lại trở về dáng vẻ tươi cười như thường lệ. Hí hửng khoe với anh cậu đã lựa chọn cẩn thận tới mức nào món quà này. Còn Bright hai mắt toàn là yêu thương trìu mến nhìn Win nói liên hồi, khi thoảng lại mỉm cười khen cậu:

BrightWin • [H] • Don't worry my brother!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ