Bright đã về lại Thái, Win sau khi tiễn anh đi thì vô cùng buồn.
Không biết bao giờ, P'Bright mới có thể sang Mỹ gặp cậu đây? Cũng không biết bao giờ cậu mới học xong để về Thái Lan với P'Bright nữa? Thực ra cậu so với mọi người đi học sớm một năm, đã là rất sớm rồi. Vậy mà đột nhiên cậu cảm thấy là vô cùng chậm, siêu chậm kinh hoàng.
Ước gì học giỏi như P'Bright, qua gần hết các môn rồi giờ chỉ việc đợi ra trường thôi!!!
Từ Mỹ về Thái Lan thật là lâu, một ngày trời không được liên lạc với P'Bright. Nhớ ngất xỉu luôn ó.
Cơ mà sao cậu lại thích P'Bright ta? Win tự nghĩ một lúc. Ban đầu là P'Bright lừa cậu mà nhờ? Mới đầu còn cảm thấy P'Bright là người xấu xa nhất mà cậu từng gặp, hận muốn đấm luôn. Sáng dậy muốn xuống giường còn khó á, ngã cái bịch, tối về thì nghĩ tức không ngủ được, P'Bright còn không biết lấy đâu ra số của cậu, nhắn tin hỏi ăn gì không?
Nửa đêm mà còn hỏi người ta ăn gì á hả? Có khùm không? Ăn đêm vừa béo vừa không tốt cho sức khoẻ luôn á. Hỏi gì kì cục?
Cơ mà hình như hôm đấy cậu bảo muốn trà sữa.
Xong P'Bright mua cho cậu.
Xong lúc anh gọi cậu xuống lấy đồ, cậu còn không tin là anh mua cho mình, lại còn nói không thèm lấy. Trà sữa của kẻ lừa mình để bịt bịt mình uống vào chỉ có oẹ!
Chẳng nhớ lúc đấy Bright doạ cậu như thế nào, làm cậu phải vội vàng chạy xuống lấy. P'Bright còn bắt thơm một cái mới cho lấy đồ, cậu lúc đấy làm gì í nhỉ?
À phải rồi, giả vờ oẹ, nói là hôn hít quần què gì không biết? Đừng tưởng chịt được một lần là nói gì cũng nghe nha?
Lúc đấy P'Bright chỉ cười, kéo cậu vào hôn. Mãi mới giãy được ra, cậu liền vội vàng lấy tay chùi chùi. Bright lúc này mới đưa trà sữa cho cậu, cậu còn bảo tí mang về vứt luôn, không thèm uống, cầm trà sữa chạy.
Sau đó cậu cảm thấy là, cậu uống hay vứt thì anh cũng không biết được đâu. Nên là uống xong mới vứt, cũng ngon bình thường thôi nha chẳng có gì đặc sắc hết.
Ngày hôm sau cậu lại đi lén nhìn Day.
Không có cậu, anh vẫn nhiều người xung quanh như vậy. Phải rồi, P'Day được tất cả yêu quý mà, luôn nhiệt tình thân thiện với mọi người.
Sau đó cậu tự nhìn lại mình, cảm giác so với anh, cậu thật kém cỏi. Đã vậy, cậu còn cùng với em trai anh làm loại chuyện đó. Cậu thấy hổ thẹn với P'Day....
Hôm đó, nửa đêm, P'Bright lại hẹn cậu xuống lầu.
Lúc cậu xuống, nhìn hết tay này tới tay kia của Bright, không thấy đồ ăn đâu. Liền bảo anh lừa cậu hả?
P'Bright liền cười, hỏi rằng tưởng em không ăn đồ anh đưa, cầm về chỉ vứt thôi cơ mà? Anh cũng chỉ nói cậu xuống lầu, có bắt cậu nhận đồ ăn đâu?
Cậu lườm anh, sau đó quyết định đi về!
Bright vội kéo tay cậu lại, nói anh đùa. Vì hôm nay muốn cùng em đi ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin • [H] • Don't worry my brother!
Fanfiction🥲 Bright sang Mỹ thăm anh trai mình là Day. Đột nhiên hôm ngày nọ, người yêu bị bỏ rơi của Day lại tìm đến tận cửa bắt đền. Tiếc wa, chỉ có Bright ở nhà thôi. Cảnh báo: H+, 1x1, BrightWin forever 🤏 Ai đọc chiện này thì đọc SHADOW trước nha mà khôn...