Hồi 9: 𝖨𝗍'𝗌 𝗈𝗏𝖾𝗋.

1.3K 187 17
                                    



✨Sơn Miêu Nhi Nhãn Amity.✨

-

"If I say you are the one, will you belive?"

"Nếu anh nói em là duy nhất, liệu em có tin?"

-

Hồi ức của Baji về Mikey đã "được ghi" vào kí ức của Mikey trong giây phút đó, giây phút viên đạn không mắt kia cướp đi mạng sống của anh, đem anh rời khỏi thế gian xấu xa này.

Mọi thứ, tất cả mọi thứ.

Cả hình ảnh vì cố bảo vệ chiếc xe yêu của em rồi để bị thương và em đã không ngần ngại làm hư chiếc xe đó vì anh.

"Tụi mày dám động vào thứ quan trọng nhất của tao."

Hay là anh chở em, sợ em thức giấc nên đành đi chầm chậm.

Hay là anh cõng em, lội bước lên từng bậc thang ngoằn nghèo trước mắt.

Hay là sự nuối tiếc vì một câu "anh yêu em" không thể nói ra sớm hơn.

Bây giờ kết thúc cả rồi, mọi thứ đó chính là dĩ vãng không còn khả năng để làm lại nữa.

-

Cả người em run lên, đôi mắt em nhuốm một màu đỏ máu, lệ rơi ướt cả khuôn mặt đau khổ của em.

Kazutora kéo em ôm vào lòng thật chặt, gã ta cũng như em, cũng đang run lẩy bẩy, nhưng không phải vì sợ hãi mà là quá sốc, sốc vì chính tay mình đã giết chết người bạn cùng mình đồng cam cộng khổ bấy lâu nay.

"X-xin lỗi..."

Gã úp mặt vào tóc em, ôm em càng ngày càng chặt hơn.

Xin lỗi cứu vãn được gì?

Cái ôm chặt có giúp em ấm áp hơn chăng?

Em trong lòng gã giờ đây như búp bê, không động đậy cũng không run nữa, em chết lặng, tâm can vỡ nát, bản thân như trở thành mèo vàng lạc đường, hoàn toàn bất lực.

Kazutora cuối cùng cũng nới lỏng vòng tay, đẩy nhẹ em ra, định hôn lên môi em nhưng em lại quay đầu đi, né tránh rồi gằn giọng mà nói.

"Muốn làm gì? Nhiêu đây chưa đủ sao? Còn muốn làm gì nữa? Giết tao à?"

"..."

Gã lắc đầu, dựa đầu vào đôi vai trần gầy nhom của em.

"Tao chỉ muốn nói một điều này với mày thôi."

Bỗng...

*cạch.*

Là tiếng lên đạn cây súng.

Mikey đã lấy được cây súng từ lúc nào.

Gã giật mình, trừng mắt nhìn em.

"M..Mikey..."

Em thấy mặt gã thoáng tái mét.

"Đừng lo, tao biết được lý do tại sao Baji lại rời Touman nên tao sẽ không giết mày đâu."

"Mày nhớ lại được rồi à...?"

Mikey thờ dài, bước xuống giường, đến nơi Baji đang ngồi, em khẽ nâng cằm anh lên.

𝓛 𝓸 𝓼 𝓽  𝓶 𝓮 𝓶 𝓸 𝓻 𝔂 (allMikey)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ