Hồi 17 : ᘓⳗ๑ɴ꯵ɴ᥀

872 156 12
                                    



Xin lỗi mọi người vì sự gián đoạn truyện này. 😭🙏

-

✨Sơn Miêu Nhi Nhãn Amity✨

-

"Falling in love with someone, can be something that happens in a split second. Hate a person is a lifetime."

-

Tiếng kim đồng hồ tích tắc từng nhịp, dù thế Izana vẫn cảm thấy thời gian xung quanh mình vỡ ra, dừng lại. Bởi cơn tức giận đang dần ăn sâu vào từng tế bào não, càng nghĩ càng muốn giết chết con chó điên Sanzu kia. Cứ tưởng hắn chỉ mang lòng trung thành chứ không phải loại tình cảm và mấy cái hành động nhơ nhuốc, không suy nghĩ này.

Y thở dài, ngửa đầu nhìn trần nhà một cách vô thức, mệt mỏi. Điều quan trọng nhất bây giờ là phải phá cái giọt máu nguyền rủa kia, móc ra khỏi người Mikey, đem Mikey nhúng vào nước thánh, tẩy rửa mọi vết ô uế trên người em.

Bởi chỉ em mới là người có thể vực dậy hình ảnh Shinichirou trong lòng y. Nên em phải thật sạch sẽ, hào nhoáng.

Shinichirou phải thật tuyệt vời.

Đang trầm ngâm trong ngàn nỗi nhọc lòng thì chợt một luồn suy nghĩ khó hiểu trượt qua não Izana.

Y quay sang chỗ Mikey, chau mày hỏi.

"Tại sao Mikey lại đồng ý làm tình với con chó điên đó? Biết bản thân là Omega, sao không giữ gìn mình vậy?"

Mikey nghe xong thoáng giật mình. Có chút tội lỗi gì đó dâng trong lòng em.

Thật ra em cũng không muốn, nhưng mà...

...

"Mikey, chỉ cần có con với tao, mày sẽ thoát khỏi Izana."

"Mikey à, tao không thể bảo vệ được mày lâu hơn nữa đâu, Izana là quái vật, tao không thể làm gì được cả."

"Đừng nghĩ là sẽ có thể chạy trốn một lần nữa, việc gì Izana cũng đều làm, kể cả đó là việc giết chết người bên cạnh nó, kể cả mày và kể cả tao."

Sanzu ôm chặt em trong lòng, giọng nói lệch tông đến đáng thương, càng nghe càng mủi lòng rồi tin tưởng.

Trong kí ức vỏn vẹn của Muchou "để lại" cho em trước khi gã chết, em chỉ thấy được hận thù và ghen tức từ Izana, cùng linh hồn ác độc của y, một linh hồn nhuốm đầy máu và chẳng việc gì mà không dám làm.

Vì như thế, em càng tin Sanzu hơn, song xem hắn là vị cứu tinh của cuộc đời héo mòn này.

Kẻ đem em về lại thiên đàng, chắc chỉ có mình Sanzu.

...

"Trả lời đi? Em trai?"

Izana bước tới gần Mikey, vuốt nhẹ mái tóc vàng nắng của em, ân cần dịu dàng như thế nhưng lại khiến trái tim em đập nhanh, bất ổn và sợ sệt.

Càng nhìn lâu, Izana lại càng khó hiểu người trước mặt này.

Mikey lạ quá, khác xa mọi thứ Shinichirou kể với y về em, một thiếu niên mạnh mẽ, đáng yêu, ngây thơ trong sáng đến mức, nước thánh dội qua linh hồn em, rơi xuống vẫn còn sạch.

𝓛 𝓸 𝓼 𝓽  𝓶 𝓮 𝓶 𝓸 𝓻 𝔂 (allMikey)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ