✨Sơn Miêu Nhi Nhãn Amity.✨-
"Dù hai ta không cùng chung một nhịp bước thì anh vẫn mãi yêu em."
-
Kazutora trở về nhà, có vẻ đang hớt ha hớt hải, khuôn mặt đổ đầy mồ hôi, trên tay còn cầm một bịch màu đen nhỏ, là thuốc kiềm chế cho Omega.
"Kazutora-kun đi chậm thôi, chắc Mikey biết mình đến kì kích dục nên chỉ dám ở trong phòng tự nhốt mình."
Một thằng đàn em béo ú chạy theo, miệng cứ lảm nhảm, làm gã tức giận quay lại đấm nó một cái rồi mở cửa lớn đi vào.
-
Mitsuya đang ngồi trước phòng khách uống nước bỗng...
"Bịch."
Là thằng đã giúp Baji gặp Mikey, nó bị Kazutora một tay ném vào trong phòng khách.
Thái dương nó bị lủng một lỗ sâu đến nỗi nhìn thấy được não, máu cứ tuông ra thấm xuống nền gỗ.
Mitsuya nuốt nước bọt, run rẫy đứng dậy thì Kazutora bước vào cùng với hai ba thằng mặc bang phục Ba Lưu Bá La, thấy người bạn cũ của mình, gã có chút buồn thoang thoảng.
"...Mitsuya....."
"...."
Gã mặt tối đen lại nhưng không làm gì cậu, quay mặt hướng tới phòng của Mikey, một đường đi nhanh tới, tay gã vẫn còn cầm cây súng kia, nòng súng vẫn nhả khói, Cậu sợ hãi lao tới giữ gã lại.
"Đừng Kazutora, đừng làm gì dại dột như lúc đó nữa."
Cậu muốn nhắc về vụ Shinichiro.
Gã bây giờ đã tức đến không biết trời là gì đất là chi, giơ cây súng bắn liên tục ba phát vào vai cậu, làm cậu đau đớn gục xuống rồi bị đàn em của gã khống chế đem đi ra chỗ khác.
Gã không muốn nhắc lại vụ đó nữa, chính vụ đó đã làm thay đổi gã.
-
Baji nghe tiếng động lạ, nhất là tiếng súng, anh bắt đầu lo nhưng Mikey vẫn không quan tâm cho lắm, vẫn ngậm lấy tai anh như mèo con làm nũng.
"Mikey... có tiếng súng, dừng lại đi."
"Rầm."
Cửa gỗ bị một phát đá đã rơi ra, nứt làm đôi.
Kazutora đoán không sai.
Mikey hết hồn quay lại thì thấy gã, Baji dường như không bất ngờ cho lắm, chỉ sợ hãi gã sẽ làm gì đó với Mikey hơn cả lần trước ở bệnh viện.
Gã cười lớn, giơ cây súng lên chỉa thẳng vào hai người.
"Được lắm...."
"Kazutora! Tụi tao chưa làm gì cả."
Baji nhíu mày, gằn giọng.
Gã vẫn cứ giơ nòng súng lạnh giá chỉa vào mối nghiệt duyên trước mặt, trong lòng gã giờ đây như đống chỉ rối ren, rồi bị ngọn lửa đốt thành tro.
Trống trải...
Rốt cuộc rồi gã đối với em là loại tình cảm gì?
Hay chỉ là sự sợ hãi nếu em ruồng rẫy gã, bỏ gã lại một mình trơ trọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓛 𝓸 𝓼 𝓽 𝓶 𝓮 𝓶 𝓸 𝓻 𝔂 (allMikey)
Romance"Nếu kí ức chỉ toàn là đau buồn, thì chúng ta nên xoá đi." -ABO- ✨𝙰𝚕𝚕𝙼𝚒𝚔𝚎𝚢✨ 𝙱𝚞𝚝 𝙸 𝚠𝚘𝚞𝚕𝚍 𝚕𝚒𝚔𝚎 𝚝𝚘 𝚒𝚗𝚝𝚛𝚘𝚍𝚞𝚌𝚎 𝚃𝙾𝙿 𝙳𝚛𝚊𝚔𝚎𝚗 🐉 𝙱𝚊𝚓𝚒 🐈⬛ 𝙲𝚑𝚒𝚏𝚞𝚢𝚞 🐈 𝙸𝚣𝚊𝚗𝚊 🐁 𝚂𝚊𝚗𝚣𝚞 🐥 𝙺𝚊𝚣𝚞𝚝𝚘𝚛𝚊 🐅