cloning : nhân bản vô tính.-
✨Sơn Miêu Nhi Nhãn Amity✨
-
"You'll be my sheep Dolly and I will turn you into the "older brother" that we're all admire - Shinichirou."
-
"Bảng tin sáng hôm nay. Một ngôi nhà ở khu Harajuku bỗng dưng bốc cháy, mọi thứ đã cháy rụi hoàn toàn và chúng tôi tìm được một xác người bị ngọn lửa thiêu đốt đến không thể nhận diện được, nghi là chủ nhân của căn nhà này. Chúng tôi sẽ cập nhật tin tức mới nhất cho vụ này."
Tít...
Sanzu mỉm cười, một nụ cười méo mó không chịu được, hắn tắt đi chiếc tivi trước mặt rồi dựa lưng lên sofa thở dài. Có vẻ con lạc đà Muchou đã hết cơ hội cản đường hắn, bây giờ hắn với Mikey đã được sống vui vẻ rồi.
Đang thoải mái trong lòng, thì tiếng điện thoại reo lên.
Là số lạ.
Thường thì hắn sẽ không bắt máy những số lạ, nhưng hôm nay ai khiến hắn phải nghe cho bằng được cuộc gọi này.
Hắn đưa điện thoại lên tai, chán nản mà "alo" trước.
Đầu dây bên kia khá lâu mới trả lời, còn có cả từng cơn gió lồng lộng thổi mạnh, làm rè đi giọng người kia.
"Chịu ló mặt về rồi à?"
"..."
Sanzu hơi rợn người, môi mím chặt đến nỗi tím đi.
"Mày giết Muchou đúng không? Tao cũng đoán trước được phần nào, giờ thì đem em trai tao đến đây đi, nếu mày không muốn chết."
Hắn nghe dứt câu, không trả lời, vội tắt máy quăng điện thoại sang một bên.
Không, không chỉ có mình Muchou cản đường hắn, mà còn có kẻ đứng đầu Thiên Trúc kia nữa,
người đó mạnh như vậy, e rằng hắn chẳng thể làm được gì.Nhưng bây giờ ngoại trừ Tokyo ra thì hắn chẳng còn nơi nào để chạy trốn nữa.
...
"Sanzu..."
Mikey mở cửa phòng, dụi dụi mắt bước ra ngoài.
"Tao nhức đầu quá, hình như tao mơ thấy ác mộng..."
Em cực nhọc mà nói.
Sanzu giật mình, bối rối chạy tới em mỉm cười ôn nhu, tay xoa lên mái tóc vàng hươm đấy.
"Không gì đâu, đừng lo-"
Mikey đẩy tay hắn ra, đôi mắt em chằm chằm lên mặt hắn, tựa rằng hắn đang bị soi xét bởi vị thần Anubis, chỉ cần hắn nói lệch đi với sự thật dù chỉ một ít thì hắn sẽ chết.
Em thấy hắn tự dưng cứng đờ người, như hoá thành tượng vậy, em thở dài, quay sang chỗ khác thì thào.
"Tao nhớ ra được một ít chuyện rồi, lúc Muchou chết đi, tao đã thấy được kí ức của nó."
Sanzu không tin vào tai mình. Nghe như chuyện trên trời và truyền thuyết vậy, khó tin.
Thế nhưng câu cuối cùng em nói lại như một phần chắc chắn, rằng em đã có được kí ức của Muchou.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓛 𝓸 𝓼 𝓽 𝓶 𝓮 𝓶 𝓸 𝓻 𝔂 (allMikey)
Lãng mạn"Nếu kí ức chỉ toàn là đau buồn, thì chúng ta nên xoá đi." -ABO- ✨𝙰𝚕𝚕𝙼𝚒𝚔𝚎𝚢✨ 𝙱𝚞𝚝 𝙸 𝚠𝚘𝚞𝚕𝚍 𝚕𝚒𝚔𝚎 𝚝𝚘 𝚒𝚗𝚝𝚛𝚘𝚍𝚞𝚌𝚎 𝚃𝙾𝙿 𝙳𝚛𝚊𝚔𝚎𝚗 🐉 𝙱𝚊𝚓𝚒 🐈⬛ 𝙲𝚑𝚒𝚏𝚞𝚢𝚞 🐈 𝙸𝚣𝚊𝚗𝚊 🐁 𝚂𝚊𝚗𝚣𝚞 🐥 𝙺𝚊𝚣𝚞𝚝𝚘𝚛𝚊 🐅