đây là lần đầu tiên bae rona được ngủ lại nhà bạn. bước vào phòng, đập vào mắt nàng là hình ảnh ju seokgyeong đang lười biếng nằm dài trên giường, bất giác miệng nàng lại cong lên một chút. không biết từ bao giờ nhỉ? nàng cảm thấy ju seokgyeong thật xinh đẹp, thật cuốn hút và thật dịu dàng với nàng.
ju seokgyeong cảm thấy có người nhìn mình, quay đầu sang hướng cửa thì thấy nàng, bae rona? nàng làm gì trong phòng cô? nhớ lại chuyện ở trường, cô có chút lo lắng.
"rona? cậu làm gì ở đây? chuyện ở trường sao rồi? thầy giáo có phạt gì cậu không?"
cô hỏi một loạt câu hỏi làm nàng hơi choáng, cô như vậy mà lại rất quan tâm nàng, điều đó làm nàng cảm thấy đỡ hơn phần nào.
"seokgyeong à mình ổn. đêm nay mình ngủ với cậu nhé?"
câu nói của nàng như kích thích cô. ngủ chung? chỉ ngủ thôi sao? hay còn làm gì nữa không? khoan đã cả hai người mới chỉ 16 tuổi, cô đang nghĩ gì vậy chứ!! nghĩ đến đây cô mới thở phào nhẹ nhõm.
"mình biết rồi, cậu ngủ trên giường với mình luôn đi, không cần ngại đâu."
cô đỏ mặt khi nghĩ đến cảnh hai người ngủ cùng nhau trên giường. vậy là nàng sẽ ngủ chung với ju seokgyeong. nàng thầm cảm ơn vì đây không phải là mơ.
"đi tắm đi, cậu còn chưa thay đồng phục đâu. phòng mình có nhà vệ sinh đấy, ở bên kia."
bae rona bây giờ mới để ý rằng cả người nàng vẫn còn nguyên một bộ đồng phục chưa thay ra, thấy cô chỉ tay như vậy cũng gật đầu.
"vậy chờ mình một chút, hôm nay cùng làm bài tập với mình nhé." - nàng tặng cô một nụ cười tươi rồi chạy vụt vào nhà vệ sinh.
không đợi cô trả lời mà đã tự quyết định. khẽ nhíu mày, cô chưa từng nghĩ đến việc để ai khác ngoài bố của mình - ju dan tae quyết định việc học hành. vậy mà giờ đây cô lại chịu ngồi vào bàn học cùng với bae rona sao? kì lạ thật đấy. nhưng mà...bài tập hôm nay là môn gì cơ??
ju seokgyeong như vậy đã được hơn 20 phút rồi. những câu hỏi trong đầu cô hôm này lại tự dưng hiện lên nhiều hơn cả trăm lần. khổ thật đấy!
*cạch*
nàng vừa tắm xong, tiếng cửa làm cho cô giật mình, quay sang nhìn nàng. ju seokgyeong lại phải tự hỏi tự trả lời rồi. bae rona giỏi thật đấy, không cần nói gì cũng làm cô phải suy nghĩ nhiều thật nhiều.
mặc chiếc áo sơ mi rộng thùng thình của cô, chiếc áo dài đến tận đùi nàng do sự chênh lệch chiều cao của hai người. nó làm khuất đi chiếc quần mà nàng đang mặc.
ju seokgyeong ngơ ngác, nàng đang mặc áo sơ mi của cô! chiếc áo sơ mi cô thường mặc trông bình thường mà sao nàng mặc lên lại quyến rũ đến lạ thế này?
thấy cô nhìn chằm chằm mình như vậy làm nàng có chút lo lắng.
"cậu không thích mình mặc nó sao? mình xin lỗi. mình sẽ giặt rồi trả cho cậu sau." - nàng lúng túng xin lỗi cô.
dễ thương.
đó là thứ duy nhất hiện lên trong đầu cô ngay lúc này.
"không sao mà, mình thích nhìn cậu như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[penthouse] [ju seokgyeong x bae rona] that night
Fanfictionnếu mọi người không nhớ thì ở tập 12 phần 1 penthouse có một phân cảnh mà shim suryeon nói rằng "đêm hôm nay cháu hãy ngủ ở phòng seokgyeong nhé" và 'that night' sẽ cho mọi người biết đêm đó và những ngày sau đã xảy ra chuyện gì giữa hai chị bé. đươ...