chapter 12

2.8K 218 7
                                    

đã hơn 6 tháng kể từ ngày nàng xuất viện. cô và nàng cũng đã công khai hẹn hò rồi. và đương nhiên, mẹ của hai người cũng không phản đối việc này, ngược lại còn rất ủng hộ nữa.

về phần ju seokhoon. cậu không nói gì. chỉ thầm chúc phúc cho hai người, mong hai người sẽ mãi mãi có thể vui vẻ như vậy.

còn cô và nàng thì sao? ồ, hai người đang du lịch ở pháp. bae rona là người đã chọn địa điểm du lịch. nàng muốn có một khoảng thời gian ngọt ngào bên cạnh ju seokgyeong nên đã chọn paris - thành phố lãng mạn nhất thế giới.

ôi, nàng đã luôn mơ ước được đặt chân đến paris một lần. từ sau khi hạ cánh máy bay, cô và nàng đã đi thẳng đến căn penthouse mà mẹ cô đặt trước cho hai người. cất gọn đồ đạc xong, hai người mới nhìn đến lịch trình mà nàng đã tự sắp xếp. hôm nay chỉ đi dạo xung quanh thôi, vì nàng muốn trải nghiệm cảm giác như bao cặp đôi khác. nàng và cô đã chịu đựng quá nhiều thứ trong 3 năm học ở trường cấp ba nghệ thuật cheong a rồi.

"vậy chúng ta đi thôi nhỉ?" - nàng phấn khích nắm lấy tay của người yêu.

"đợi đã, để mình lấy một chút đồ." - cô đi vào phòng ngủ, lấy ra một hộp vuông được phủ một màu đỏ sẫm nhìn rất tinh tế và chiếc máy nghe nhạc quen thuộc.

rất nhanh cô đã đi ra, nhưng lại giấu chiếc hộp trong túi áo của mình.

những hạt mưa nhỏ tí tách rơi bên ngoài. trong tay cô cũng có một chiếc ô.

"đi thôi nào!"

cô nắm tay nàng, tay còn lại cầm chiếc ô che mưa cho cả hai. bước đi trên con đường tấp nập người qua lại. đã rất lâu rồi cô chưa từng cảm thấy nhẹ nhàng như bây giờ.

đưa cho nàng một bên tai nghe, lần này người chọn nhạc là cô.

"Cause anywhere with you feels right
Anywhere with you feels like Paris in the rain
Paris in the rain
We don't need a fancy town
Or bottles that we can't pronounce
Cause anywhere babe
Is like Paris in the rain"
                                     -paris in the rain - lauv-

giống như lời bài hát, chỉ cần có nàng ở bên thì đối với cô, nơi đâu cũng như đang đắm chìm trong cơn mưa tình yêu giữa paris.

không cần phải tìm đến những chốn phồn hoa, chỉ cần nàng và cô. chỉ cần hai chúng ta thì nơi đâu cũng có thể là chốn paris giữa cơn mưa thơ mộng.

nàng và cô đã đi xung quanh nơi đây được cả buổi chiều, trời cũng đã chập tối rồi.

"chà, không để ý mà cũng đã gần đến 8 giờ rồi. đi ăn tối nhé? mình biết một nhà hàng rất ngon, mẹ mình đã giới thiệu đó."

cô nhìn nàng, nở nụ cười ngọt ngào. thời gian bên cạnh nàng trôi thật nhanh mà.

"vậy thì đi thôi, mình muốn ăn thử rất nhiều thứ ở paris, mình đã luôn mơ ước được đặt chân tới đây, và thật may mắn vì người đi chung với mình là seokgyeong."

trời cũng đã dần tạnh mưa. cô cất chiếc ô đi, cùng nàng đi đến nhà hàng mà cô nói.

bởi vì nàng muốn ăn bít tết nên cô đã gọi hai phần, một phần cho nàng và một phần cho cô. trong lúc chờ đợi. cô lên tiếng.

[penthouse] [ju seokgyeong x bae rona] that night Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ