chapter 11

2.2K 200 5
                                    

"ưm...a~"

tiếng rên rỉ phát ra từ phòng bệnh của nàng. may mà không có ai ở ngoài. không thì nàng ngại chết mất.

ju seokgyeong thì chẳng quan tâm. mặc kệ cho nàng rên rỉ. cô cứ chui vào trong áo nàng mà cắn mút ngực nàng. day day một chút thì đỉnh ngực nàng đã dựng đứng lên.

"ah~đây...đây là phòng bệnh. cậu ngừng lại đi mà...ưm~"

"không. mẹ mình giải quyết êm đẹp mọi thứ rồi mà. ngoan nào cho mình làm đi."

cô chui ra khỏi áo nàng. cởi bỏ đi cái áo bệnh vướng víu. tay bắt đầu nắn bóp hai khoả đầy đặn làm chúng không ra hình dạng gì.

"bây giờ mình mới được chiêm ngưỡng cơ thể cậu. nhìn rất đẹp nha~"

"thôi đi mà...hm~sẽ có người nghe được..."

"vậy thì rên lớn lên một chút. để bọn họ biết được soprano tương lai là vợ của ju seokgyeong." - cô thì thầm vào tai nàng.

nói xong lại đẩy nàng xuống giường rồi ngấu nghiến hôn lấy đôi môi nhỏ của nàng.

đôi mắt ju seokgyeong đục ngầu do dục vọng. nhìn vào con người dưới thân mình, cô vùi đầu vào hõm cổ nàng mà cắn mút. tiếng chút chít giữa những lần cắn mút nhè nhẹ vang lên.

xuống đến hai đỉnh ngực, chúng vẫn đang dựng đứng do những kích thích cô mang lại. ju seokgyeong cười khẩy, một bên được miệng cô phục vụ, bên còn lại thì bị cô nhấn xuống rồi kéo ra.

hành động của cô làm cả người nàng sướng điên lên. nàng muốn nhiều hơn nữa. nơi nào cũng muốn tay của cô chạm vào.

vừa mới nghĩ thôi mà đã thấy quần mình bị cởi ra. cái lạnh kéo đến đột ngột làm nàng rùng mình.

tách hai chân nàng ra, nhìn nơi tư mật ẩm ướt của nàng.

"cậu có vẻ rất thích được mình chạm vào."

"làm...làm gì...thì làm nhanh đi!" - nàng không kiên nhẫn, ngại ngùng khi thấy cô cứ nhìn chằm chằm vào nơi đó của nàng.

"ồ bé con à, cậu vội thật đấy~"

cô đưa hai ngón tay vào trong nàng. vì là lần đầu nên vẫn còn chật hẹp. nơi đó của nàng siết chặt hai ngón tay cô. 

"rona à. thả lỏng nào, đau một chút thôi rồi sẽ hết thôi."

nàng gật đầu.

"mình đâm vào nhé?"

"cứ...cứ làm những gì cậu muốn đi. đến nước này rồi...ah...còn hỏi làm gì nữa?"

nghe vậy cô mới dám đâm sâu vào trong, có một chút máu đỏ chảy ra. cô hạnh phúc vì mình là người đầu tiên của nàng. đang chìm đắm trong niềm hân hoan tột độ thì cô nghe thấy tiếng khóc nhỏ.

"hức..." - âm thanh đó phát ra từ nàng. cô giật mình, nàng đang khóc sao?

"rona à..." - khuôn mặt cô biểu hiện đầy vẻ lo lắng.

"a...đau...đừng...đừng làm...hức...đừng làm nữa mà...đau lắm...mình không chịu được đâu." - nàng nức nở cầu xin. chưa bao giờ nàng cảm thấy đau như vậy. cảm giác như cơ thể nàng bị xé toạc ra.

[penthouse] [ju seokgyeong x bae rona] that night Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ