chapter 2

2.6K 302 21
                                    

hai người cứ để vậy ngủ cho đến sáng mà không hề biết là shim suryeon đã vào từ lúc nào.

shim suryeon trên mặt hiện lên vẻ bất ngờ khi thấy con gái mình chủ động ôm một người khác. nhưng ngay sau đó lại mỉm cười.

bà lay nhẹ người của ju seokgyeong làm cô mơ màng tỉnh giấc. vừa định vùng vẫy thì nhận ra mình đang ôm cục bông nhỏ kia ở trong lòng. thấy nàng ngủ say như vậy, cô lại không nỡ làm nàng thức giấc. cô hạ thấp giọng xuống hỏi mẹ.

"ơ mẹ? đã đến giờ đi học rồi ạ?"

"ừm đúng vậy, hai đứa nhanh dậy vệ sinh cá nhân rồi đi học nhé. anh con đang chờ ở bên dưới rồi đấy." - bà thấy con gái mình thì thầm to nhỏ như vậy cũng hiểu ý. nói thật nhỏ chỉ đủ cho hai người nghe. ju seokgyeong nghĩ là như vậy sẽ không làm nàng tỉnh giấc.

cô nhầm rồi, nàng ngọ nguậy trong lòng cô một chút. sau đó lại mở miệng ra nói chuyện, chỉ có đôi mắt là vẫn nhắm lại.

"seokgyeong à. mấy giờ rồi?" - nàng vừa nói, giọng nói nửa tỉnh nửa mê làm cho lòng cô mềm nhũn. tại sao nàng lại đáng yêu như thế chứ?

"đến giờ dậy rồi đó rona. dậy thôi nào." - cô dùng chất giọng cưng chiều nhất của mình để trả lời rồi vuốt nhẹ mái tóc mượt mà của nàng.

nhưng hình như cô quên mất là trong phòng còn một người nữa. đúng vậy, cô quên mất rằng mẹ mình đang ở đây. khung cảnh của một đôi 'bạn thân' đều đã lọt hết vào mắt của shim suryeon. từ ánh mắt, giọng nói và cả hành động làm shim suryeon hơi ngỡ ngàng về cô con gái của mình. con bé từ khi nào lại nhẹ nhàng đến như vậy chứ?

bae rona bây giờ mới tỉnh dậy. mắt nàng nhắm lại rồi mở ra vài lần cho tỉnh ngủ, ngước lên thì thấy cả ju seokgyeong lẫn shim suryeon đều đang nhìn mình. ju seokgyeong thì không nói làm gì. nhưng mà cô shim đang ở trước mặt nàng làm nàng giật mình. tay đẩy nhẹ vai ju seokgyeong ra.

"cháu...cháu chào cô shim." - giọng nàng ấp úng, hết nhìn shim suryeon thì lại nhìn sang ju seokgyeong. thấy mình đang còn trong vòng tay của cô thì nàng càng ngại ngùng hơn. thoát khỏi cái ôm, mặt nàng đỏ bừng như trái cà chua. dù ju seokgyeong đã nói đây là hành động giữa hai người bạn thân nhưng khi thấy cô shim ở đây, nàng lại cảm giác như bị phát hiện đang hẹn hò với ju seokgyeong vậy.

shim suryeon mỉm cười với nàng.

"rona cũng nhanh lên nhé. cháu ăn sáng rồi đi học chung với seokgyeong và seokhoon được chứ?"

"dạ vâng cháu cảm ơn cô." - nàng gật đầu, lễ phép trả lời nhưng vẫn còn lúng túng.

đợi shim suryeon đi ra khỏi phòng, bae rona mới quay ngoắt sang chỗ cái con người đang nằm nghiêng nhìn nàng. ánh nhìn đầy vẻ trêu chọc cùng nụ cười kia là sao chứ??

"cậu còn cười sao?" - nhận được ánh nhìn khác với bình thường, ju seokgyeong mới ngồi dậy, lại ôm lấy nàng. cô nghiện nàng chết mất thôi.

khác với đêm hôm qua, bae rona không còn nhịn nữa. đánh thùm thụp lên vai cô. hờn dỗi nói.

"cậu kì lắm. tránh ra đi, muộn giờ học là mình không cho cậu ôm nữa bây giờ."

nàng nghĩ cô sẽ vì đau mà thả ra. nhưng nàng đâu có ngờ được là những cái đánh của mình chỉ như kiến cắn với cô đâu. vậy mà cô vẫn thả ra vì sợ nàng giận dỗi không cho cô đụng vào người nữa.

sau khi vệ sinh cá nhân, cả hai cùng nhau xuống nhà ăn sáng rồi đi học. cả quãng đường từ nhà cô đến xe, cô vẫn nắm lấy tay của bae rona làm cho nàng ngại ngùng nhìn ngó xung quanh như sợ ai nhìn thấy mà không để ý người đi sau mình. một lần nữa, cả hai người lại tưởng thế giới này như chỉ có mỗi mình họ, ju seokhoon không biết từ khi nào lại trở thành người tàng hình nữa. cậu tò mò nhìn em gái mình và bae rona tay trong tay bước đi như một cặp đôi.

lên đến xe, cậu bị chính người em gái của mình đuổi lên trên ngồi. lần này thì ju seokhoon thật sự ngỡ ngàng rồi, em gái cậu giờ còn đuổi cả cậu đi sao?

ở ghế trước cậu vẫn nghe rất rõ cuộc hội thoại giữa hai người kia.

"seokgyeong à. bạn thân có làm những gì khác nữa không?"

"có chứ! ví dụ như cậu dựa đầu vào vai mình này, hay ngồi lên đùi mình, để mình xoa đầu, ngủ với mình, làm những thứ cậu thích nhất cùng với mình. và mình cũng sẽ như vậy."

nghe đến đây, ju seokhoon hiểu ra tất cả, em gái cậu biết yêu rồi. cậu cười khổ, em gái cậu có cần lừa bae rona tới mức này không cơ chứ? may mắn là cậu vẫn chưa hề rung động với bae rona. không thì cậu và ju seokgyeong sẽ khó mà nhìn mặt nhau lắm đây.

lúc bước xuống xe, tất cả mọi người đều phải kinh ngạc. bae rona đi chung xe với ju seokgyeong và ju seokhoon sao? tin hot đây!

lúc lên lớp, cô để nàng ở lại một mình, bảo rằng có chuyện quan trọng phải nói với ju seokhoon rồi kéo cậu đi luôn.

ju seokhoon đã đoán ra được em gái mình chuẩn bị nói gì. không để cô kịp mở lời, cậu hỏi.

"em thích bae rona đúng không ju seokgyeong?"

"..." - cô cúi đầu xuống.

"trả lời anh đi?"

"rõ ràng vậy sao?"

"rõ lắm. rõ như việc anh không hề có tình cảm với bae rona vậy."

"anh nói thật à?" - mắt cô tràn đầy hạnh phúc nhìn người anh của mình.

"đúng vậy. nên anh sẽ dừng lại việc thả thính qua lại với bae rona nhé?"

"em cũng đang định nói về chuyện này đây. thật sự cảm ơn anh rất nhiều."

ju seokhoon vỗ vai cô thay cho câu trả lời. rồi hai người lại cùng nhau về lớp như bình thường.

[penthouse] [ju seokgyeong x bae rona] that night Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ