chapter 7

2.3K 240 18
                                    

bae rona cựa quậy trong lòng ju seokgyeong, dù được nghỉ hai tiết nhưng nàng vẫn luôn có thói quen dậy sớm. định gọi người yêu dậy thì đập vào mặt nàng là đôi mắt gấu trúc của ju seokgyeong.

"á. cái gì vậy trời. mắt cậu sao vậy?" - nàng hỏi xong liền đưa tay lên xoa xoa hai mắt của cô.

"hả? gì? không mình có sao đâu?"

"nhìn seokgyeong như gấu trúc vậy đó." - vừa nói nàng vừa làm hành động để miêu tả lại ju seokgyeong.

người yêu cô đáng yêu như vậy mà sao bây giờ mới lộ ra cơ chứ? dùng một tay bóp nhẹ hai bên má của nàng. ju seokgyeong nói.

"thôi nào, cô yoon hee đi đâu từ sáng rồi. một là để mình ôm rồi cậu ngủ tiếp, hai là dậy đánh răng rửa mặt rồi chơi với mình. chọn đi."

"cậu thì chơi gì với mình được kia chứ? có mà chơi mình trên giường!"

nói rồi nàng nhích người ra thoát khỏi cái ôm của cô.

"mình đi vệ sinh cá nhân trước." - vừa đứng dậy nàng đã nghe được giọng nói đầy trêu chọc của cô.

"mà này, chỗ đó của người yêu mình mềm thật đấy." - thấy được cái gối ở gần mình, nàng không nghĩ ngợi gì, cầm lên ném thẳng vào mặt cô.

"biến thái!" - rồi một mạch bỏ vào nhà vệ sinh.

aaa ghét thật chứ. biết vậy tối qua không đồng ý cho rồi. hại mình bây giờ mới ngủ dậy cũng phải nghe những câu nói kì cục của cậu ta. cái thứ người yêu biến thái gì đâu!

như cảm nhận được mình đang bị người yêu chửi thầm. cô hắt xì liên tục mấy cái. đến khi cả hai vệ sinh cá nhân xong thì ra ngoài bàn ăn ngồi.

"ngồi im đó dùm mình đi. cậu mà lại đây chắc phải mua luôn một đống dụng cụ nấu ăn mới đó tiểu thư." - nàng đanh đá buông lời phũ phàng với cô. nhưng nàng nghĩ cô là ai kia chứ? người yêu của nàng là chúa mặt dày đó.

chờ nàng quay lưng lại với mình, cô mới lén lút đi đến rồi ôm nàng từ đằng sau. cô tham lam hít hà mùi hương trên người nàng. thật thơm nha.

nàng bị một loạt hành động của ju seokgyeong làm cho bất ngờ. nhưng nàng cũng nhanh chóng trở về trạng thái bình thường. mặc kệ cái người đang ôm eo mình, nàng chỉ chú tâm vào món ăn mình đang làm.

"rona à."

"hửm?"

nàng vừa quay ra đằng sau thì cô đã nhanh chóng hôn chụt một cái lên má nàng. chưa kịp hoàn hồn đã thấy mình bị cô nhấc bổng lên rồi đặt ngồi ở trên bếp. cô lại kéo nàng vào một nụ hôn sâu. nàng cũng không phản kháng, thay vào đó là choàng tay qua cổ cô rồi đẩy nụ hôn sâu càng thêm sâu hơn.

*cạch*

"bae rona! mình nhớ cậu chết mất. cậu biết không mấy tháng nay cái con bé ju seokgyeong đáng ghét đó..." - yoo jenny vừa mở cửa bước vào nhà của nàng thì đã bắt gặp cảnh tượng này. ju seokgyeong đang hôn bae rona sao?

thấy yoo jenny đang mắt chữ 'a' mồm chữ 'o' nhìn một màn thân mật của nàng với người yêu, nàng mới vội dứt ra khỏi nụ hôn nồng cháy giữa hai người.

[penthouse] [ju seokgyeong x bae rona] that night Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ