Chap này có hơi nhiều chữ nhưng cung cấp khá nhiều thông tin đóoooo 🥳
" Mày thấy đấy, trong những giây phút cuối cùng, con người sẽ cho mày thấy bản chất thật sự của chúng"
Đêm thứ ba ở cái trò chơi chết tiệt này, trong cái lạnh và âm u, Mika bỗng nhớ về một câu thoại của nhân vật trong bộ phim mà anh hay xem trên phimmoi.net - Joker. Mika đã từng nghĩ hắn chỉ là một tên hề quái đản và thích bạo lực, một kẻ chỉ biết chỉ trích và nói mấy thứ vớ vẩn về thế giới mà hắn cố tình chống đối nhưng khi ở trong hoàn cảnh này, Mika bỗng thấy những điều này lại vô cùng hợp lí. Trần trụi nhưng nó là sự thật. Khi bị kéo vào trò chơi, Mika vẫn luôn muốn phản kháng, anh không muốn tay mình nhuốm máu bạn bè, thậm chí anh đã từng nghĩ thà chết đi cũng không muốn phản bội họ. Nhưng khi đối mặt với cái chết, mấy ai có thể giữ được sự thuần khiết của mình? Mika thở dài, anh thôi suy nghĩ khi nghe tiếng bước chân đang đến gần.
- Cả ngày không gặp anh, trông vẫn khỏe quá nhỉ?
- Sao thế, cậu mong tôi chết lắm sao?
- Tất nhiên, ai lại mong kẻ cứ muốn vote cho mình sống chứ?
Trương Gia Nguyên lạnh lùng nhìn Mika, nếu không nghe Châu Kha Vũ nói lại, Trương Gia Nguyên cũng không ngờ được những lời như vậy lại từ Mika thốt ra. Mika im lặng không nói, anh cũng không muốn tranh cãi nhiều. Hai người cứ im lặng như vậy cho tới khi những người còn lại xuất hiện.
- Sao lại đi cùng nhau vậy? - Trương Gia Nguyên hỏi Châu Kha Vũ khi nhìn thấy sáu người đến cùng một lúc.
- Tình cờ thôi.
" Đầy đủ rồi, biểu quyết đi"
- Không định để người khác thở sao? - Patrick chán ghét lên tiếng
" Các ngươi có mười phút để chọn ra kẻ chịu phán quyết "
- Tôi giữ nguyên ý định hôm qua, vote Trương Gia Nguyên, không lí do gì đặc biệt. Chỉ là tôi không muốn kẻ có ý định giết người sống thêm thôi.
- Vote cho người khác cũng là một hình thức giết người đấy Mika.
- Tính chất của hai việc khác nhau, chúng ta là thụ động, còn cậu ta là chủ động. Tôi không có thân phận đặc biệt gì nên chỉ có thể tự bảo vệ mình theo cách cực đoan thôi.
Mika không nhìn Bá Viễn , nhàn nhạt trả lời, cũng không quan tâm biểu cảm của người trong phòng nhìn anh như thế nào, anh chỉ muốn sống thôi. Sống và trở về.
- Dù sao cũng phải vote, đừng bàn vấn đề nhân phẩm hay cái gì tương tự ở đây nữa, chúng ta không ai hơn ai cả.
Santa lạnh lùng nói, thời gian cũng không còn nhiều, nên tập trung vào việc vote tốt hơn.
- San...
- Sao vậy Riki? - Santa nghiên nghiên đầu mỉm cười nhìn anh.
- Không...À em nói suy nghĩ của mình trước đi. Mỗi người nói ra suy nghĩ của bản thân.
- Em cũng vote cho Trương Gia Nguyên. Em thấy Mika nói đúng đấy.
- Không ngờ đấy, anh trai guột!
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] ĐEN
Fanfiction"Tôi thích màu đen nhất. Màu đen che giấu những gì con người ta không muốn phơi bày. Nhưng cũng vì thế mà tôi ghét màu đen nhất" Akai - DC Ma sói có phải rất được yêu thích không? Có chứ! Bạn muốn tham gia không? Có, vui thôi mà! Vậy đừng hối hận nh...