Harry thấy vận may mình hình như không được tốt lắm.
Lần trước đi xe đã gặp một người hôi chân rồi.
Lần này tới tận hai người.
Mà cậu bị kẹp ở giữa nữa chứ.
Lần sau ra khỏi nhà chắc phải dùng hai chân nhảy mất.
Cố chịu đựng mùi hôi chân cho đến khi xuống xe, Harry cuối cùng cũng được hít thở bầu không khí trong lành không còn mùi hôi chân nữa.
Ếm cho rương hành lý và bản thân bùa xua đuổi rồi chạy như bay xuyên qua đám đông Muggle.
Hedwig ở trong lồng bay loạn xạ vì cái lồng của nó cứ xóc nảy liên tục.
Đến nhà ga Ngã Tư Vua Harry không nghĩ ngợi gì mà xuyên qua bức tường để đến sân ga 9 ¾ ngay lập tức.
Cậu thật sự muốn tránh mặt Ginny.
Nguyên nhân cậu với Ginny ly hôn rất đơn giản, là do hai bên hết tình cảm với nhau.
Cậu còn nhớ rõ ngày hôm ấy Ginny mệt mỏi nhìn cậu rồi đặt lên bàn tờ giấy ly hôn.
"Chúng ta ly hôn đi."
"Được." Cậu dứt khoát ký vào tờ giấy ly hôn.
Lúc ấy cậu vẫn không hiểu sao tình cảm của mình dành cho Ginny lại hết nhanh đến như vậy.
Những cuộc cãi vã ngày càng nhiều, đều là do Ginny khơi chuyện trước, lúc ấy cậu cũng cố gắng nhẫn nhịn chịu đựng.
Nhưng sự chịu đựng của cậu có cũng có giới hạn, cậu bắt đầu lên tiếng cãi nhau với em ấy.
Cậu không rõ, vì sao em ấy làm sai nhiều như vậy mà bản thân mình vẫn nhẫn nhịn được còn em ấy thì không.
Ginny nhiều lần bỏ ra ngoài mất tích một thời gian cậu thậm chí còn không trách mắng.
Nhưng Ginny vừa vào nhà đã lên tiếng mắng cậu.
Dù như thế nhưng cậu vẫn còn tình cảm với Ginny, cho đến khi em ấy nói câu đó.
"Anh biết không, bây giờ em mới nhận ra tình cảm của em dành cho anh chỉ đơn giản là hâm mộ mà thôi."
"Khi nghe danh xưng Chúa Cứu Thế và chiến tích của anh, em đã nghĩ rằng anh khác biệt với những người con trai khác."
"Nhưng sau khi kết hôn rồi em nhận ra anh cũng chả có hơn gì những người con trai khác cả."
Lúc đó tình cảm của cậu dành cho Ginny hoàn toàn biến mất.
Tình cảm của cậu dành cho Ginny sau những cuộc cãi vã tuy phai nhạt bớt nhưng không đến mức biến mất.
Bởi vì lúc đó cậu cho rằng Ginny vẫn còn yêu mình thế nên tình cảm của cậu vẫn còn cầm cự đến mức này.
Mỗi lần sau cuộc cãi vã, cậu đều tự bảo bản thân rằng cả hai vẫn còn tình cảm với nhau thế nên cả hai vẫn chưa thể ly hôn được.
Mà bây giờ Ginny lại nói rằng tình cảm của em ấy dành cho cậu chỉ đơn giản là hâm mộ.
Sự thật này khiến cậu khó mà chấp nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhar] Em sẽ vì người mà trở lại
FanfictionEm và anh là hai người ở hai thế giới khác nhau, lần gặp gỡ này chẳng biết là duyên phận hay sự cố nhất thời nữa. Cho dù là cái nào đi chăng nữa em đều cảm thấy may mắn vì người em gặp là anh, tiệc nào cũng sẽ tàn, rồi hai chúng ta cũng phải chia xa...