Chương 2: Tương tư chạm ngõ tương tư

1.4K 135 7
                                    

Chương 2: Tương tư chạm ngõ tương tư

“Toàn tâm toàn ý đối tốt với một người, đáng tiếc, người ấy lại toàn tâm toàn ý thích một người khác.”

~•~

Thành phố J bước chân vào mùa hè, ngày đầu tiên của tháng năm đến rồi, ga tàu điện ngầm đông nghịt học sinh chờ trở về nhà. Nhóm học sinh tụ năm tụ bảy trò chuyện ríu rít nơi ga tàu, khiến nơi thường ngày vội vã này trở nên có sức sống của tuổi trẻ và mùi vị ngày hè.

Còn nhiều học sinh vẫn chưa rời trường về nhà ngay, cùng nhóm bạn bè tụ tập ở trung tâm thương mại hay các hàng quán gần trường.

Từ sáng sớm, kí túc xá nữ đông đúc và ồn ào vô cùng. Nhóm nữ sinh xếp vali dọc cả một khoảnh sân náo nức trở về nhà đón một kì nghỉ dài.

Sagittarius Wilson đến từ lúc sáu giờ sáng, trên tay cầm theo hộp bánh bao nóng hổi, đứng chờ Aquarius Wilson. Dáng nam sinh cao cao, gương mặt tuấn tú, giữa một đám đông học sinh nữ, cậu đứng đấy, dáng vẻ vô cùng nổi bật và thu hút. Đáng tiếc, Sagittarius không bận tâm lắm, ánh mắt biếng nhác cứ chăm chăm nơi cửa chính của kí túc xá nữ, tìm kiếm bóng dáng quen thuộc là Aquarius.

Qua hơn hai giờ đồng hồ, nhóm nữ sinh đông đúc buổi sáng đã tan bớt đi, chỉ còn những học sinh vẫn ở lại trường lúc này mới rủ nhau cùng đi ăn sáng.

Sagittarius đứng chờ hai giờ đồng hồ vẫn không thấy Aquarius bước ra, bản thân đã có chút mất kiên nhẫn nhưng không biểu hiện ra bên ngoài nét mặt. Hộp bánh bao trên tay nóng hổi đã nguội đi từ bao giờ.

Cậu nhớ rõ là Aquarius mua vé tàu về nhà là chuyến sớm nhất, nếu giờ này cô vẫn chưa ra có nghĩa là cô đã rời đi còn sớm hơn lúc cậu tới. Nghĩ đến đó, đôi mày của cậu chau lại, dáng vẻ rất khó chịu.

Lúc Leo Thompson mặc đồng phục thể dục bước ra khỏi kí túc xá, trên tay ôm theo một chồng giấy nhỏ, cô vừa đảo mắt liền nhìn thấy bóng dáng của Sagittarius. Năm học mới này đã qua ba tháng rồi, Leo là thành viên của Hội học sinh, dĩ nhiên có gặp gỡ qua nhiều học sinh năm nhất. Mà có lẽ, Sagittarius đọng lại trong tâm trí cô nhất.

Cậu nam sinh ấy luôn duy trì một dáng vẻ lạnh nhạt, đối với tất cả những người xung quanh giữ một khoảng cách nhất định, dường như không có mối quan hệ bạn bè thân thiết nào. Cơ mà Leo ấn tượng nhất ở cậu chính là tấm lưng thẳng tắp kia. Dù là cậu ở trong trạng thái hay hoàn cảnh nào đi chăng nữa, tấm lưng kia không hề gục xuống, vẫn cứ thế một bộ dạng hiên ngang, vững chãi.

Leo vẫn luôn thầm nghĩ, nếu Gemini Moore đứng giữa một nhóm nam sinh hỗn tạp thì chính là người nổi bật tỏa sáng nhất. Còn Sagittarius cậu thì ngược lại. Cậu đứng giữa biển người, sự cô đơn và trầm lặng vây lấy cậu, khiến người khác có muốn tiến gần đến cậu cũng không thể.

Sagittarius an tĩnh quá mức đến như thế, khiến người khác không nhìn ra được cảm xúc trong cậu. Nhưng Leo nhìn thấy rồi. Một khoảnh khắc, nơi cầu thang dãy lầu học, cô nhìn thấy thiếu nam đứng trầm mặc ở đó, dõi theo dáng nữ sinh trong sân trường.

|12 chòm sao| Just Take My HandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ