Chương 1: Mùa hạ giấu trong sân trường

2.9K 151 14
                                    

Chương 1: Mùa hạ giấu trong sân trường

“Rất nhiều năm của sau này, khi chúng ta quay trở lại nơi đây, chúng ta sẽ gặp gỡ một mùa hạ không bao giờ mất đi, đó là chúng ta của tuổi 18!”

~•~

Cuối tháng tư là khoảng thời gian mà cả thành phố J ngập tràn trong biển nắng. Nắng rơi khắp các ngõ ngách, từ đường lớn đến các ngõ nhỏ, không còn dịu dàng như cái nắng đầu tháng hai, mà gay gắt, cháy bỏng khiến con người ta khó chịu, cáu gắt. Đường phố vẫn đông nghịt những xe là xe, tuyến xe thành phố vẫn tấp nập. Thời tiết như thế này, mọi người hoặc là trú mình xong điều hòa xe ô tô, hoặc kiếm một quán nào đó mát mẻ, hoặc ẩn mình trong nhà.

Cuối tháng tư là lúc học sinh nôn nao nhất, chính là vì kì nghỉ hè một tháng sắp tới.

Trường trung học Horoscope là ngôi trường số một của thành phố J, vô cùng nổi danh và rất được nhiều phụ huynh ưu ái biết đến. Ngôi trường nằm ở gần vùng ngoại ô phía nam, giao thông tiện lợi, mà dịch vụ tiện ích lại càng đáp ứng nhu cầu học sinh.

Ngày cuối cùng của tháng tư, nhóm học sinh nháo nhào ầm ĩ không còn tâm tư cho tiết tự học cuối cùng. Giáo viên cũng vì tâm trạng của học sinh, cuối cùng cũng thoải mái thả lỏng, yêu cầu học sinh trực nhật dọn dẹp trước khi nghỉ hè.

Scorpio Hall đứng ở cửa lớp, hưởng thụ hơi mát từ điều hòa, tay cầm khăn lau sơ sài cửa sổ lớp. Cô vốn dĩ đã không mấy hứng thú tích cực với công việc dọn vệ sinh này, huống hồ bên ngoài nhiệt độ lại còn gây khó chịu như thế.

- Scorpio, tớ bảo này!

Cô nàng nghe giọng nam quen thuộc gọi tên mình, tay hạ khăn lau xuống, quay đầu nhìn cậu. Là lớp trưởng lớp cô, Gemini Moore. Ngày cuối cùng rồi, hầu hết nam sinh đều đã bỏ dáng vẻ quần áo gọn gàng, cả áo cũng bỏ ra ngoài quần, cà vạt không còn thấy đâu. Thế nhưng mà Gemini đứng giữa đám nam sinh hỗn loạn ấy, cực kì nổi bật và thu hút. Cậu vẫn một quần áo gọn gàng và nghiêm túc, như thể hôm nay chỉ là một ngày học bình thường.

Cậu đứng ở cửa lớp, tay cầm theo một mảnh giấy, nhìn thấy Scorpio đang uể oải lau cửa kính. Chính vì thế, cậu bèn gọi cô.

- Có chuyện gì sao?

Scorpio hờ hững đáp lại. Ấn tượng của cô đối với Gemini ngoại trừ vẻ ngoài đầy thu hút kia ra, cùng sự tài giỏi của cậu thì chẳng còn gì khác. Còn những thứ đọng lại sâu sắc trong cô chính là khi cô dính đến người này hoàn toàn không có chuyện tốt đẹp gì xảy ra. Chính vì thế, ngoại trừ là bạn cùng lớp, cô không hi vọng nảy sinh thêm mối quan hệ thân thiết gì cùng cậu, cũng không muốn tiếp xúc cùng trò chuyện.

Gemini ánh mắt vẫn điềm đạm như trước giờ, đưa tờ giấy trên tay cho Scorpio, giọng nói khàn khàn, có chút cố ý mà nói lớn để cô nghe thấy lời mình trong không gian ồn ào:

- Cậu đừng lau kính nữa! Cậu đến phòng học thể dục giúp xếp ghế đi!

Lời Gemini nói dĩ nhiên Scorpio nghe thấy, cô nhăn mày, khẽ chửi thề trong bụng một tiếng. Cô biết ngay mà, chỉ cần có dính dáng cùng Gemini là không có chuyện gì tốt cả. Một ngày hè nóng bức đến như thế, cậu lại bảo cô đến phòng học thể dục không có điều hòa để xếp ghế?!

|12 chòm sao| Just Take My HandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ