भाग ३

10.4K 24 7
                                    

योगेशचा कंठ सुकला. अंगावर साप फिरत असल्यासारखा तो स्तब्ध झाला. मनातली भीती तशीच्या तशी मूर्तिमंत समोर उभी राहिली. त्याचे आईवडील किचन मध्ये झोपलेले असताना त्याचा मामा त्याच्या बायकोला भोगण्यासाठी तिला जवळजवळ नग्न करून तयारीत उभा होता. तिला जाग आली नव्हती हे निरखून पाहिल्यावर त्याला समजले. म्हणजे मामा तिच्या नकळत हे सर्व करत होता. हीच वेळ होती त्याला थांबवण्याची... पण... हीच वेळ होती शुभदाला देखील तपासण्याची. ती ह्यामध्ये सामील झाली तर? .. नाही झाली तर? आपल्याला कळणार कसे आपली बायको मनाने कशी आहे? आपण कुठे आजवर अजमावून पाहिले आहे. मामाचे पौरुष पाहून त्याचा आत्मविश्वास गळाला होता. त्याच्याबाबतीत कानावरून गेलेलं खरे असण्याची शक्यता जास्त होती. शिवाय... शिवाय... त्याच्या मनाविरुद्ध त्याच्या पॅंटमधे खळबळ माजू लागली होती. त्याला कळत नव्हते का? पण त्याचे इंद्रिय ताठर झाले होते.

गोविंदमामाने शुभदाची पॅंटी खाली ओढताच त्याला दिसली ती कुरळ्या केसांच्या आवरणात काहीशी झाकोळलेली तिची तारुण्याने ओथंबलेली योनी. त्याच्या तोंडाला पाणी सुटले. शुभदाचा नुसता रंगच गोरा नव्हता. तर त्या गोऱ्या रंगाला साजेशा रंगाची गुलाबी योनी तिला लाभली होती. हे भलतंच होतं गोविंदमामासाठी इतक्या नितळ कायेची तरुणी आणि शिवाय अशी लालचुटुक स्त्रीत्वाची मालकीण त्याने आयुष्यात पहिल्यांदा पहिली होती. त्याचे लिंग तापाने फणफणू लागले होते. पण त्याला फक्त स्वतःची शांती नको होती. शुभदाने त्याला समरसून प्रणयात साथ द्यायला हवी होती. त्याने तिची पॅंटी गुढग्याखाली आणून संपूर्ण काढून टाकली. आता पुढच्या २-३ मिनिटामध्ये हे सर्व संपेल आणि योगेश बाजूला पडून झोपी जातील असे अर्धवट झोपेच्या ग्लानीमध्ये असणाऱ्या शुभदाला जाणवत होते. मामाने तिचे पाय आणखी थोडे फाकवले. त्याने तिच्या योनीजवळ तोंड नेलं. योगेश अवाक होऊन पाहात होता. मामाचे नेमके कृत्य त्याला कळत नव्हते. पण जेव्हा त्याने त्याची लालजांभळी जीभ बाहेर काढली आणि जिभेच्या टोकाने हलकेच शुभदाच्या योनीला स्पर्श केला. तेव्हा अंथरुणात शुभदाला आणि बाहेर योगेशला जबर झटका बसला.

मास्तरWhere stories live. Discover now