Quá khứ

524 32 13
                                    


Cô từ từ đi bộ dọc trên chiếc sàn gỗ được đặt giữa bờ hồ hướng về phía Cadenza, cánh cửa chính mở ra, một người phụ nữ quen thuộc đang đi về hướng của cô. Cả hai đứng cách nhau một bờ hồ lớn nhưng sự ngại ngùng đã chiếm lấy gần hết khoảng không gian ngoài trời. Nhìn thấy người phụ nữ kia đang ngày càng rút ngắn khoảng cách, bước chân của cô cũng cho chút do dự.

"Hôm nay chị về trễ à?"

Hi-soo nở một nụ cười xã giao, người cũng hơi cúi xuống một chút.

"Ừm, chị có việc cần phải giải quyết"

Seo Hyun gật gật đầu cùng với nụ cười nhàn nhạt, có chút không tự nhiên.

"Vậy chị vào nghỉ ngơi đi. Em không làm phiền chị nữa"

Hi-soo nhìn được Seo Hyun không có tâm trạng để trò chuyện nên cô cũng không muốn làm khó chị. Cuối người chào chị rồi rời đi, lúc đi ngang qua chị, bàn tay của bản thân không tự chủ được mà chạm nhẹ bàn tay của đối phương. Cả hai người đều giật mình mà nhìn nhau không ai nói lời nào nhưng rồi cả hai cũng phớt lờ đi và trở về nhà của mỗi người.

Gia tộc càng lớn, càng có tiếng thì càng bí ẩn. Chỉ một khi trải qua thì mới hiểu được thật ra những người thuộc top 1% ở trên đỉnh của kim tự tháp có rất nhiều bí mật quỷ dị. Người thường sẽ không nhìn thấy được giới hạn của họ, những chuyện không thể biến thành có thể dễ như trở bàn tay. Và ở gia tộc họ Han cũng không ngoại lệ, nơi đây chất chứa những bí mật đen tối có thể gây rúng động thế giới ở bên ngoài và trong đó đương nhiên là có cả bí mật của cô.

Cửa chính của Cadenza lại mở ra, cô nghe tiếng chân gần ở phía cửa. Người ở đằng sau cửa lộ diện làm cho Seo Hyun không khỏi giật mình.

"Anh chờ tôi sao?"

Người đàn ông ở phía sau cánh cửa gật đầu, nhìn Seo Hyun có chút kỳ lạ.

"Em giật mình làm gì chứ? Vì thấy trời đã khuya rồi mà em chưa về nên có hơi lo lắng"

"Ừm"

Hai mắt Seo Hyun nhìn chồng mình với vẻ mặt khó hiểu nhưng rồi cũng quay người trở về phòng ngủ. Trong lúc đi lên cầu thang cũng không ngừng lầm bầm với bản thân mình.

"Ngày mai chắc là trời sẽ mưa, phải nhớ đem theo dù thôi"

---

Chuyến bay khứ hồi về lại Faroe sẽ cất cánh lúc 10 giờ sáng nhưng trong lúc đang dọn đồ thì người của Seo Hyun đã đến phụ giúp cô một tay và đưa cô đến một nơi nào đó ở xa thành phố. Vì lúc xuống xe, cô nghe thấy tiếng sóng biển và mùi của rừng cây. Là căn hộ riêng của chị ấy.

Vừa ngồi xuống ghế sofa, tiếng chuông điện thoại vang lên. Suzy biết chỉ có thể là So-Yeon vì số điện thoại của cô chỉ duy nhất một người biết.

"Này, cậu lại đi đâu nữa rồi?"

Giọng So-Yeon có hơi lo lắng và cũng vì đó mà tần suất âm thanh cũng tăng lên.

"Mình huỷ chuyến bay rồi vì mình có chuyện cần phải giải quyết trước"

"Cậu nói huỷ là huỷ sao? Còn mình thì sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MINE] Quyền lực đen tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ